เจอเสียวที่ตลาดคลองถม

เจอเสียวที่ตลาดคลองถม

เรื่องนี้เกิดมาไม่นานครับ ปกติคืนวันเสาร์ถ้าผมไม่ติดธุระไปไหน ผมมักจะไปเดินเล่นที่ตลาดกลางคืนที่คลองถมครับ ก็จะมีร้านประจำหลายร้านครับ แต่วันนั้นคนเยอะครับ เป็นเพราะอากาศเริ่มเย็นแล้ว เดินเล่นได้สบายครับ ผมก็จะไปเดินซื้อหนังใหม่ๆร้านประจำครับ แล้วผมก็อยากได้หนังอย่างว่ามาดูสักหน่อย ไปได้ซื้อมานานแล้วเพราะตำรวจกวดขัน แต่วันนี้มีขายครับ ผมก็เดินไปในซอยเล็กๆซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามีหนังอย่างว่า และต้องเลือกน่ะครับ ก็จะมีหนังเกย์บ้าง แต่ต้องเลือกครับ เพราะร้านเค้าจะกองรวมกันไว้หมด

บางทีผมก็ซื้อหนังชาย-หญิงไปดูเหมือนกัน เพราะพระเอกนี่หุ่นดีๆหน้าตาดีๆก็มีครับ ผมก็เลือกไป ก็ไม่ได้สนใจใครครับ เพราะต่างคนต่างก็รีบเลือก แล้วผมก็ได้หนังเกย์มาสามเรื่องแล้วหนังปกติอีกสองเรื่อง ผมได้หนังเรียบร้อยแล้วก็รีบเดินออกมาจากซอย ไม่ทันสังเกตุว่ามีคนตามมาครับ ผมก็หิวน้ำก็เลยเดินไปนั่งกินกาแฟเย็นที่ร้านกาแฟหน้าธนาคารกสิกรไทย แล้วก็นั่งดูคนเดินผ่านไปมา แล้วคิดว่าสักพักผมคงกลับบ้านไปนอนดูหนังที่ซื้อมาดีกว่า วันนี้ในร้านคนนั่งเต็มทุกโต๊ะ แล้วผมได้มีเพื่อนร่วมโต๊ะครับ เค้ามาคนเดียวมาขอนั่งด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย