แฟนชอบสวิง

แฟนชอบสวิง

ตอนก่อนปีใหม่ ผมพาแฟนที่พึ่งคบกันใหม่ๆ ไปเที่ยวชายทะเล แห่งหนึ่งเป็นจังหวัดชายแดน เธออายุ 18 ย่าง19 ผม20 ยังเรียนที่ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งอยู่ พอได้ที่พัก ผมก็กอดจูบ ชวนเธออาบน้ำด้วยกัน ด้วยความใหม่ และไม่ค่อยมีประสบการณ์ ตอนเอาของผมจ่อของเธอในห้องน้ำ พอกดได้นิดนึง เธอบอกเจ็บ (ทำกันในท่ายืนในห้องน้ำนั่นแหละ )แล้วด้วยความตื่นเต้นพอหัวเข้าได้ยังไม่ทันมิดเงี่ยงก็แตกออกมาเต็มเลยครับ ก็เลยหยุดแค่นั้น เธอเองก็ไม่เคยโดนใครเย็ด เจ็บด้วย เพราะท่าที่ทำมันไม่ถนัด พอออกจากห้องน้ำ ผมก็นึกถึงยาเลิฟที่เพื่อนมันให้มามันรู้ว่าผมจะมากับ น้ำ (ชื่อแฟนผม) มันบอกเอาเผื่อไว้กันมีปัญหา

ทีแรกผมก็ไม่คิดจะใช้ แต่ เพราะตอนในห้องน้ำทำไม่สำเร็จ เลยคิดถึง ยา ของเพื่อนขึ้นมา ช่วงนั้นพึ่งบ่ายสี่โมงกว่าๆ ผมเลยแอบเอายาพกไว้ในกระเป๋าเสื้อ แล้วชวนเธอ ออกไป เดินเล่นริมหาด ช่วงนึงผมก็บอกให้ น้ำเดินคนเดียวก่อน ผมวิ่งไปซื้อน้ำ พอเอามายื่นให้ เธอก็ กินครับ(โค๊กกระป๋องผสมยาเรียบร้อย) แล้วก็พากันเดินเล่นคุยกันไปเรื่อยๆ ผมก็คอยสังเกตุดูอาการเธอ พอเดินออกมาห่างที่พักพอสมควรซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ผมก็ดึงมือเธอไปที่หลังโขดหินขนาดใหญ่บังสายตาคนได้อย่างดี ก็เริ่มกอดจูบเอามือจับเป้ากางเกงขาสั้นเธอ คลึงนม จนกระทั่ง ถอดกางเกงเธอออก พร้อม กางเกงใน ของเธอเยิ้มเต็มที่เลยครับ

แล้วผมก็ถอดกางเกงขาสั้นที่นุ่งลงมาพร้อมกางเกงใน เอาแค่ปล่อยตัวเป็นอิสระ แล้วจับขาเธอถ่างออก ขยับตัวประชิด เอาหัวถอกจ่อตรงรอยแยกของเธอ พอตรงก็จุกคาไว้ขยับตัวให้ถนัด กดทีแรกยังไม่มิดเงี่ยงครับ (ขนาดแฉะเต็มที่) ผมเลยถูขึ้นลงสามสี่ที พอกำลังจะกด "โพละ"ว๊าย"มีเสียงดังในหัวสนั่นพร้อมกับเสียงร้องของ น้ำ แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป นานเท่าไหร่ไม่รู้ พอเริ่มรู้สึกตัวอีกครั้ง ด้วยความรู้สึกเจ็บๆที่หัว มือก็ขยับไม่ได้ ผมรู้ตัวว่าถูกมัดมือไขว้หลังไว้นอนตะแคงอยู่ บนพื้นทรายติดกับโขดหิน พอสายตาเริ่มเห็นทุกอย่างรอบข้างชัดเจน บนก้อนหินขนาดใหญ่ที่ผมกับน้ำอยู่ด้วยกันก่อน วูบ ไป ผมตะลึงตัวชาเลยครับ น้ำแฟนผม กำลังโดนใครไม่รู้ เย็ดในท่าเธอนอนหงายบนก้อนหินนั่น ขาโดนจับถ่างอ้าเต็มที่ เห็นท่อนควยใหญ่ยาวของใอ้หมอนั่นกำลัง อัดเข้าๆออกๆกับรูหีเธอแบบเต็มๆ

มันสาวออกมาแต่ละทีเกือบหลุดแล้วกระทุ้งเต็มเหนี่ยวบดหนอกขยี้เนินนูนเธอแบบสุดๆชนิดโคกหีน้ำรับไปเต็มๆ ข้างบนก็มีอีกสองคน เอ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น