%>








ลองหน่อย

ลองหน่อย

เรื่องนี้เราไม่ได้เจอมาโดยตรงแต่เป็นเรื่องของคนใกล้ตัว เรื่องมีอยู่ว่า แอนเป้นเด็กเรียน ม.ปลาย แล้วแอนก้อยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนมาก่อน เลยเป็นเหตุให้มีรุ่นพี่ในโรงเรียนหลายคนที่อยากมาตีสนิท และคบด้วย แอนเป็นคนน่ารัก ขาว หมวย อึ๋มๆ แอนเป็นคนที่เลือกมาก จะเลือกคบคนที่หน้าตาตลอดและคิดไปว่าผู้ชายคนนั้นต้องนิสัยดีอย่างที่คิดไว้ แล้วก็เป็นอย่างที่มีคิด มีผู้ชายคนนึงหน้าตาดี หล่อมากๆมาจีบแอน แต่เค้าเป็นนักเรียนช่าง แฟนเก่าเรา(เพื่อนแอน)มาก่อนแหละเค้าชื่อเค เราเองก็พอรู้เรื่องของเคมาเยอะมาก น้อยคนที่จะผ่านมือคนๆนี้ มา แอนแค่เห็นหน้าก็ชอบแล้ว แต่เราไม่รู้ว่า เคคิดยังไงกับแอน แอนเริ่มคบกับเคมาได้ซักอาทิตย์นึงแล้ว แอนบอกว่า เคตามใจทุกอย่างเลย พาไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง วันนี้เป็นวันเกิดของเค แอนชวนเราไปงานวันเกิด แต่เรารู้ว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้น

เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยเตือนแอนแล้ว แต่ก้อนะคนมันรักไปแล้ว แอนก้อไปงานวันเกิดธรรมดา มีเคขับรถคันเก่งมารับ แล้วก้อบอกว่าจะพา ไปบ้าน เห็นพ่อแม่อยากรู้จักด้วย พอดีว่าลืมของที่กะว่าจะไปเอา แอนเองก็ไม่ได้คิดไรก็ไปตามนั้น พอไปถึง เคก็เดินขึ้นห้องไป แล้วก็หายไปเลยทิ้งให้แอนนั่งอยู่ข้างล่างคนเดียว แอนเห็นว่ารอนานมากแล้ว แล้วที่บ้านก้อไม่เห็นพ่อแม่ของเคเลย ก้อคิดว่าโดนหลอกแล้วล่ะ จึงจึ้นไปตามเคบนห้อง ก้อเห็นเคนอนอยู่บนเตียงก้อเลยเดินเข้าไปหา เคไม่พูดอะไรมาก กระชากแอนลงไปนอนที่เตียง แล้วขึ้นคร่อม แอนทามอาไรไม่ได้ได้แต่ร้องไห้ เคเปิดกระโปรงของแอนแล้วถอด กกน.ออกจากนั้นเคก็บรรจงเลียตรงนั้นจนแอนเคิ้ม แอนร้องออกมาอย่างที่ทนไม่ไหว อืม..อา เสียวจังเลย

แล้วเคก้อถอดกางเกงและเสื้อผ้าของตัวเองและแอนจนเปลือยทั้งคู่ เคบอกให้แอน อมน้องชายของเค้าให้หน่อยแต่แอนไม่ทำ แล้วบอกว่าไม่เคย เคไม่สนใจสิ่งที่แอนพูด แล้วกดหัวของแอนลงให้อมน้องชายของเค้า แอนก้อเลยต้องอม เลียหัวของเค้าจนเค้าร้อง โอ๊ย...แอนไม่ไหวแล้ว พอก่อนเด๋วน้ำแตกเคก้อเลยยัดน้องชายเข้าไปในนั้น ทำเอาแอนเราร้องใช่ย่อยครั้งแรกก้อนะ แล้วของเคก้อเล็กใช่ย่อย ระดับมาตรฐานเชียวเคเริ่มซอยช้าๆ รับกับแอนเด้งรับเป็นจังหวะช้าๆแล้วเคก็ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ แอนร้องดังมากๆเพราะว่ามันจะถึงจุดสุดยอดแล้ว อืม..โอย..ไม่ไหวแล้ว...ขอถี่กว่านี้หน่อย อย่างนั้นแหละ อือ...เคเองก้ออวดครา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย