%>








น้องจอยไม่ยอม

น้องจอยไม่ยอม

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิดกับผม ก็ช่วงประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา สมัยที่ผมยังเรียนอยู่สถาบันอาชีวะ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัดทางภาคเหนือ พอดีวันนั้นตรงกับงานเทศการประจำปีของจังหวัด ผมก็นัดกับเพื่อน 4 คนไว้ว่าจะไปเที่ยวพับกัน เมื่อเข้าไปและดื่มกินกันได้ที่แล้วแอลกอฮอล์ก็เรี่มจะลงไข่กันจึงเริ่มมองหาสาวๆ รอบๆข้าง ซึ่งโต๊ะที่พวกผมนั่งอยู่ มันอยู่ชั้นสองวิวจึงค่อนข้างดีมองเห็นได้ทั่ว แล้วผมก็เหลือบไปเห็นสาวโต๊ะนึงข้างล่าง มีอยู่4คนหน้าตาน่ารักทั้งกลุ่มเลย จำได้ว่าหนึ่งในนั้นเป็นถึงสาวสวยดาวสถาบันที่ และเรียนอยู่ที่เดียวกันชื่อน้องจอยเป็นรุ่นน้องผม 2ปี โดยน้องจอยจะใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูปกางเกงยีนส์ ขับเน้นส่วนเว้าสส่วนโค้งสมวัยสาว โดยเฉพาะหน้าอก และ ช่วงขาเรียวยาว

แต่ก็ผมไม่ได้เล็งจอยหรอกเพราะกลัวแห้ว ผมเลยให้เพื่อนผมไปจีบขอเบอร์โทรเพื่อนของจอยแทน พอเพื่อนผมกลับขึ้นมา มันดันมาบอกว่าคนที่ผมให้ไปจีบนะ ดันเป็นคนบ้านเดียวกับมันเค้าชอบมันอยู่ ไอ้เพื่อนผมที่ใช้ให้มันไปจีบนะแหละ ผมก็บอกเพื่อนว่าไม่เป็นไร แต่ในใจก็คิดอยู่ว่าอุดส่าไม่จีบคนสวยแล้วยังแห้วอีก ไอ้เราก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ซะหน่อย ก็เลยเซงว่าจะนั่งกินเหล้าอย่างเดียวแก้เซง แต่ไอ้เพื่อนผมมันบอกต่อทีหลัง หลังจากแกล้งให้ผมหมดอารม ว่าน้องจอยคนสวยคนนั้นนะเค้าชอบผมตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ แล้วมันยังบอกอีกว่ามันชวนสาวๆรวมโต๊ะกันด้วย เดี๋ยวเค้าจะขึ้นมา ผมก็ยังนึกว่ามันโม้ จนสักพักสาวๆเค้าขึ้นมาจริงๆ

ผมก็เลยได้คุยกันกับน้องจอย น้องเค้าบอกว่าเค้าแอบชอบผมมานานแล้ว คราวนี้ก็เลยเข้าทางผมละ เลยขอ น้องจอยคบเป็นแฟนกันน้องเค้าก็ตกลง พอใกล้เวลาพับจะปิดผมก็ชวนน้องจอยไปขี่รถเล่นก่อนกลับไหมเดี๋ยวพี่ไปส่งน้องจอยก็ยังลังเลอยู่พักนึงแต่ก็แพ้ลูกตื๊อผม โดยบอกเพื่อนน้องเค้าว่าเด๋ยวผมจะส่งกลับเอง แล้วผมกับน้องจอยก็ออกมาด้วยกัน โดยผมพาจอยขี่รถเล่นรอบตลาดแล้ว จึงพาไปนั่งคุยกันในสวนสาธารนะพอคุยไปสักพักผมก็เรี่มจู่โจมด้วยการจับมือก่อน พอเห็นน้องเค้าไม่ว่าอะไรผมก็เริ่มโอบเอวน้องจอย คราวนี้เริ่มจะมีการขัดขืนบ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรคงเป็นเพราะน้องเค้าชอบผมอยู่ก่อน ผมก็เรี่มได้ใจสิ จึงดึงตัวมาหอมแก้ม แล้ว ก็จูบปากน้องจอย แต่ดูเหมือนว่าน้องจอย

ยังไม่เคยมาก่อนเพราะยังจูบตอบไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ แต่สักพักก็ดีขึ้น คราวนี้มือผมก็เรี่มไต่ไปที่หน้าท้องที่แบน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย