%>








เซ็กซ์กะหัวหน้า

เซ็กซ์กะหัวหน้า

คือ น้องทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และตัวน้องเอง ก็มีแฟนและย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ด้วยความที่น้องแอบชอบในความเป็นผู้นำของหัวหน้า และ เค้าก็อายุไล่เลี่ยกะน้อง (น้องไม่ได้บอกเค้าว่าน้องมีแฟนแล้ว

แรกเริ่ม เราก็สนิทกันเฉยๆ แอบไปดูหนัง กินข้าวกันบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลย จนวันนึง น้องอยู่ทำรายงานการประชุมจนดึกดื่น และเจ้านายก็ยังทำงานอยู่ จนน้องบอกว่า "น้องจะกลับแล้ว" เค้าก็บอกว่า "เดี๋ยวกลับด้วย จะไปส่ง ดึกแล้ว" จากนั้น เค้าก็เดินมาปิดไฟ ปิดแอร์สำนักงาน แล้วก็เดินมาหาน้อง

เอาปากประกบจูบกะปากน้อง ด้วยความที่น้องก็แอบปิ้งเค้าเล็กๆและหวังให้มันเป็นอย่างนี้มานานแล้ว น้องก็เลย แลกลิ้นตอบกับเค้า จากนั้นเค้าก็เอามือมาล้วงเสื้อน้อง ขยำหน้าอกน้อง แล้วก็อยๆ ถลกเลื้อและเสื้อชั้นในขึ้น แล้วเค้าก็เลื่อนปากมาประกับกะยอดอกน้อง ทั้งดูด ทั้งเลีย อีกมือนึงก็คลึงอีกข้างนึง น้องงี้เสี่ยวซ่านุดๆ ไม่คิดว่าหัวหน้าที่ดูเอาการเอางานจะมีลีลาน่าประทับใจขนาดนี้ ตอนนี้เค้าทำอะไร น้องก็ยอมหมดแล้วละคะ หลังจากที่ดูดยอดอกน้องจนหน่ำใจ เค้าก็เลื่อนมาประกับปากน้อง แล้วเอามือถลกกระโปรงของน้อง ล้วงเข้าไป

แล้วเอานิ้วรูดร่องของน้อง น้องขาอ่อนเลยค่ะ เค้าก็บอกว่า "ไปในห้องประชุมเถอะ" น้องก็เดินตามเค้าไปแต่โดยดึ พอถึงห้องประชุม เค้ารีบถอดเสื้อผ้าน้องออกหมด จนน้องต้องบอกว่า เดี๋ยวใครมาจะแต่งตัวไม่ทัน แต่เค้าก็ไม่ฟังค่ะ ไม่รู้ไปอดอยากมาจากไหน ทั้งจูบ ทั้งดูดเต้า ทั้งล้วง จนน้องแทบจะเสร็จคามือเค้าเลยค่ะ จากนั้นเค้าก็ถอดกางเกง เอาน้องชายเค้าออกมา น้องจ้องตาแทบถลน มันใหญ่กว่าที่น้องคาดไว้เยอะ แถมยังแข็งปังอีกต่างหาก เค้าบอกว่า "ขอนะ" ตอนนี้น้องมีแค่คำตอบเดียวค่ะ คือ "ช่วยเย็ดดิฉันไวๆเถอะ จะขาดใจแล้ว" เค้าไม่รอช้า

รีบเอาน้องชายเค้าใส่เข้ามาทันที ลีลาเค้าสุดยอดจิงๆค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลย ทั้งลีลาเล้าโลม แล้วทะลุทะลวง ดิฉันเสร็จไปสามรอบ แถมยังร้องขอให้เค้าทำต่อ แต่เค้าบอกว่า "ดึกแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาทำงานไม่ไหว" ดิฉันก็พยักหน้ารับแบบไม่ค่อยอยากกลับเท่าไหร่ พอเราแต่งตัวเสร็จ เค้าก็ขับรถไปส่งดิฉันที่บ้าน ระหว่างทาง เราทั้งล้วงทั้งฟัดกันไปตลอดเลยค่ะ ถึงบ้าน น้องยังมีความรู้สึกว่าน้องเค้าคาอยู่ที่รูเลยค่ะ หลังจากนั้น เราก็เล่นเสียวกันที่ออฟฟิศหลายครั้ง ลีลาเค้าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนน้องไม่เบื่อเลยค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย