เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก

เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก

สมัยเรียนปี 1 ผมอยู่ที่หอพักนอกมหาลัย ครั้งนั้นผมอายุราว 18 ปี เพื่อนผมเรียนคณะเดียวกันมันมีแฟนเด็กมอหกโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดที่ผมเรียน มันเอาแฟนสาวมาในห้องผม ในห้องผมเป็นเตียงสองชั้นจำนวน 2 เตียง มันกับแฟนนอนคุยที่เตียงอีกฝั่งกับเตียงของผม เราพูดคุยกันเหมือนไม่มีอะไร แฟนเพื่อนผมกับเพื่อนของผมมันนอนหยอกล้อกัน ดูท่าทางว่าเพื่อนผมเริ่มมีอารมณ์อยากเอากับแฟนของมัน

ผมทำแกล้งเป็นนอนอ่านหนังสือเหมือนไม่สนใจมัน ใจผมเต้นระทึกเพราะรู้สึกว่าเพื่อนผมกำลังกอดจูบกันอย่างสนุกสนานโดยไม่สนใจผมเลย แสดงว่ามันคงเงี่ยนตาลาย ฝ่ายแฟนสาวร้องอย่า อย่า อย่า ร้องเบา แต่ก็เงียบไป เพื่อนผมขึ้นทับทับแต่ยังไม่แก้ผ้า (ผมเหลือบมอง) สักพักเพื่อนผมมันเอาผ้านวมผืนยาวทำเป็นม่านปิดแต่พองาม แต่ผมก็มองเห็น เพราะผ้านวมผืนไม่ใหญ่ อีกทั้งกระจกบานใหญ่ที่ปลายเตียงอยู่ตรงกับเตียงที่เพื่อนผมกับแฟนสาวกำลังเอากันอยู่ ตอนนั้นผมนอนควยแข็งเงี่ยนอยากชักว่าวมาก

สักพักผมได้ยินเพื่อนผมกำลังหายใจถี่เหมือนคนกำลังมีอารมณ์อยากเย็ด ผมเห็นเพื่อนผมกำลังแก้ผ้าแฟนของมันหมดแล้ว สักพักเพื่อนผมถอดกางเกงในควยแข็งแดงแจ๋ มันกำลังเงี่ยนสุดขีด ผมเห็นทางกระจก เพื่อนผมค่อย ๆ จ่อควยไปที่เนินแฟนมัน มันค่อย ๆ ดัน จนจมไปเลยครึ่งลำ ผมได้ยินเพื่อนผมมีอารมณ์และค่อย ๆ กระเด้าอย่างช้า ๆ ตอนนั้นผมควยแข็งจนทนไม่หมดก็เลยรูดซิบดึงควยมาชัดว่าวทั้งชุดนักศึกษา ผมชักว่าวไปมองดูเพื่อนผมกระเด้าแฟน น้ำผมเกือบแตก

แต่เพื่อนผมยังกระเด้าช้า ๆ บ้างก็เร็ว ดูเหมือนว่าเพื่อนของผมน้ำจะแตกแล้ว เพราะเร่งสปีดหายใจถี่แรง ผมก็เลยเผลอตัวครางเบา ๆ น้ำผมกระชูดเต็มหน้าท้อง ส่วนเพื่อนผมกระเด้าอย่างเร็วแล้วก็ชักควยออกมาหลั่งรดที่เนินของแฟนมัน น้ำเงี่ยนเยอะมาก สักพักทั้งเพื่อนผมและแฟนของมันนอนนิ่งผมก็เลยออกไปเข้าห้องน้ำ กะว่าให้แฟนของมันแต่งตัวจะได้ไม่อายผม ผมเข้าห้องน้ออยู่นาน ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมในห้อง

เพื่อนผมเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวมาล้างควยในห้องน้ำอาบน้ำซึ่งผมกำลังยืนอยู่ ควยมันยังแข็งอยู่เลย น้ำเยิ้มเชียว ผมกับมันแซวกัน "กูขอเอาแฟนมึงได้ป่าว" มันไม่ให้เพราะผู้หญิงคงไม่ยอม เพื่อนผมอาบน้ำ ส่วนผมแกล้งเดินเข้าห้องโดยที่แฟนมันยังอยู่ ผมแกล้งเป็นถอดกางเกงเพื่อจะนุ่งผ้าเช็ดตัว ตั้งใจให้แฟนมันเห็นควยผม ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมทำเป็นสาวควยขึ้น ๆ ลง ๆ แฟนของเพื่อนผมเหลือบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jimmy

- ฉันคือ Jimmy และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
762 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ของวิเศษ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?