%>








บ้านหม้อเป็นเหตุ

บ้านหม้อเป็นเหตุ

หวัดดีครับผมชื่อกรอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อแดงครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว แดงเป็นคนตัวเล็ก อายุ24 ส่วนผม อายุ28แดงสูง 160 หุ่น 32- 25-35เราสองคนแยกกันอยู่คือ แดงเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพาแดงมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ1-2หน เรืองราวสวิงของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2540 คือผมได้นัดกับพี่ทด

พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปบ้านหม้อกันให้พี่เขามาหาผมตอน 3โมง ที่ห้องผม พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหาแดงบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอน เช้า เพราะนัดพี่เขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสัก ที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆแดงก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยแดงจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย…จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน”

ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พาแดงมาที่เตียง เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอ ผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะกรจ๋า” “แดง ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จแดงก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 5” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆแดง โดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของแดงเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันมาก ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆก่อนนะกร ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ

8-10นาทีก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างแดงกับผม “กร” “กร” เสียงพี่ทดนี่น่าผมบอกแดง ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่ทดเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่ทดถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีแดงอยู่และซอยแบบเบาๆไปด้วย ส่วนแดงคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ……งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆกลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่” ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดแดงต่อเดี๋ยวควยหดหมด

แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่ทดนั่งลงปลายเตียง ค่อยถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะกรนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย