%>








สาวมหาลัยร่านสวาท 2 รุม 1

สาวมหาลัยร่านสวาท 2 รุม 1

พอเช้าอีกวันหนึง ผมกับน้องจอยก็ยังคงนอนอยู่ในห้องของผม จนประมาณ เกือบๆ 11 โมงเช้าน้องจอยก็ตื่น และเข้ามากอดผมและบอกว่า เมื่อคืนจอยมีความสุขจังเลยค่ะ แถมยังเล่าอีกว่า แฟนจอยไม่ยอมทำอะไรจอยเลย ทั้งๆที่เพื่อนๆในกลุ่มของจอย จะมีอะไรกับแฟนทุกคน และต่างคนก็จะมาเล่าประสบการณ์กับแฟน ให้เพื่อนๆในกลุ่มฟังกัน เธอบอกผมอีกว่า เราจะมีอะไรกันอีกได้ไหม ผมตอบว่า ถ้าจอยไม่รังเกียจ พี่ก็ยินดี น้องจอยเข้ามากระซิบเบาๆว่า จอยติดใจพี่มากค่ะ จากนั้น จอยก็ลุกขึ้นแต่งตัว โดยขอยืมเสื้อผ้าของผมไปก่อน บอกว่า มีเรียนตอน 12:30 น. แล้วเดี๋ยวพอเรียนเสร็จ ตอน 15:30 น. จะเอามาคืนให้ ผมก็โอเค

ช่วงที่น้องจอยออกไปแล้ว ผมก็นอนต่อบ้าง ดูทีวีบ้าง เล่นเกมส์บ้าง จนถึง เวลา 15:30 น.กว่าๆแล้ว น้องจอยก็ยังไม่มา จนถึงเวลาเกือบๆ 5 โมงเย็น ก็มีเสียงเคาะประตูที่ห้องผม ผมบอกว่า เชิญเลยครับ ห้องไม่ได้ล็อค เพราะผมยังนอนเล่นอยู่บนเตียง ประตูก็เปิดออก ผมหันไปมอง กับความงงว่า ใครเนี่ย เพื่อนผมก็ไม่ใช่ น้องจอยก็ไม่ใช่ ใครก็ไม่รู้ ผมไม่รู้จัก แต่หน้าตา และรูปร่างเธอดีเหลือเกิน ผิวเธอขาวเนียนมากๆ ผมหนาดำสนิท ตาเล็กๆแบบคนจีน ตัวเล็กๆประมาณ 155 ซม. หน้าอก พอประมาณ ใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆออกนอกกระโปรง กระโปรงก็ตัวเล็กๆสั้นๆประมาณครึ่งน่อง ขาของเธอเล็กๆยาวๆ

หน้าตาแสดงออกถึง เด็กมีอันจะกินแน่ๆ ผมก็ถามว่า มาหาใครหรือครับ(เพราะผมอยู่คนเดียว) เธอตอบว่า มาหาพี่___ ค่ะ(หมายถึงผมน่ะครับ) ผมก็ตอบว่า ผมเองครับ เธอตอบว่า เธอชื่อ แอน เป็นเพื่อนของจอย จอยบอกให้ขึ้นมาที่นี่ ผมก็งง(ขึ้นมาทำไม) ผมก็เลยเชิญน้องแอนเข้ามานั่งในห้องด้วยกัน ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่ ตาสองข้างของผมนั้น เหลือบไปเห็นช่องระหว่างขาของน้องเขา เพราะน้องเขานั่งไม่ค่อยระวังเท่าไหร่ เธอใส่กางเกงในลูกไม้ครับ เป็นผ้าบางๆเห็นเงาดำๆอยู่หลังผ้าด้วย ขณะกำลังมองด้วยความตั้งใจ มือถือของน้องแอนก็ดังขึ้น เป็นจอยโทรมาน่ะครับ แอนบอกว่า จอยขอสายผมหน่อย ผมก็รับมา จอยบอกผมว่า ให้ผมออกไปคุยที่ระเบียง ผมก็ออกไป เธอบอกให้ยื่นหน้าออกไปนอกระเบียงด้านซ้าย พอผมทำ ก็เห็นจอยอยู่ที่ระเบียงห้องของเธอ ผมเลยถามว่า แอนเนี่ยใครกัน จอยตอบว่า จอยไปเล่าเรื่องของพี่ให้เพื่อนๆฟัง ทุกคนตื่นเต้นกันใหญ่

แล้วแอนเนี่ยก็เลยมาถามจอยส่วนตัวว่า อยากรู้จักพี่คนนี้จังเลย จอยก็เลยให้ไปหาพี่ ผมก็ถามว่า รู้จั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย