%>








เด็กบ้าน

เด็กบ้าน

ผมได้รู้จักกับสาวคนหนึ่งในโปรแกรม chat ทาง Internet โดยได้เข้าไปคุยในห้องที่เกี่ยวกับ sex ซึ่งก็ได้เจอกับเธอคนนี้ เราได้พูดคุยกัน ทำให้รู้ว่า เธออายุ 25 ซึ่งตอนนั้นผมอายุ 28 เธออยู่กับบ้าน เพื่อดูแลแม่ที่ป่วยหนักที่เป็นอัมพาต และตามองไม่เห็น เธอไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งเธอจะได้เงินจากพี่น้อง และญาติๆ ของเธอเอง ส่วนตัวเธอนั้น จะออกมาเล่น Internet ตอนกลางคืน ที่ร้านใกล้ๆ บ้าน หลังจากที่ได้พูดคุยกันมาได้ระยะหนึ่ง เธอก็ให้เบอร์โทรศัพท์ และอยากจะเห็นหน้าผม แต่เธอไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้เลยตอนกลางวัน ผมจึงได้ตัดสินใจไปหาเธอที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก เธอรูปร่างอวบ ขาว สูงประมาณ 150 หน้าตาพอใช้ได้ พอไปถึงที่บ้านเธอ ผมก็พูดคุยกับเธอเกี่ยวกับเรื่องใน Internet โดยที่แม่ของเธอก็นอนอยู่ข้างๆ ที่เราคุยกัน พอคุยกันได้สักพัก ผมก็เอามือไปลูบคลำส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร กลับเอามือมาลูบคลำเป้ากางเกงผมอีก ผมก็เลยจูบปากกับเธอ

เธอตอบสนองเป็นอย่างดี เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือผมก็ค่อยๆ ลูบคล้ำเต้านมของเธอ ก่อนที่จะละปากมาดูดนมของเธอ นมเธอสวยมาก ขนาดกำลังดี แน่น หัวนมไม่คล้ำ ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกง เขี่ยแตดของเธอ เธอเร่าร้อนมาก จนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวกันเลย ผมเลียปากถ้ำของเธอ เธอร้อง ซี้ด...ซ๊าด กระดกเอวร่อนไปร่อนมา จนเธอไม่ไหวร้องบอกว่า "พอ...พอก่อน...เสียวจัง...น้ำจะแตกแล้ว...ที่รักจ๋า" ผมก็เลียต่อไปจนเธอเสร็จไปหนึ่งรอบ ผมกินน้ำเธอจนหมด แล้วเธอก็อมแท่งของผม เธออมได้เก่งมาก จนผมเกือบแตกคาปากเธอให้ได้ ผมจับเธอนอนลงกับพื้นข้างเตียงแม่เธอ เอาลิ้นเลียให้เธออีกรอบ ก่อนที่จะเอาแท่งของผมยัดเข้าไปในถ้ำ ถ้ำของเธอยังฟิตอยู่เลย เธอต้องกัดฟันไม่ให้ร้องเสียงดังเกินไป พอเข้าไปมิดแท่ง ผมก็เริ่มโยกช้าๆ เนิบๆ

เธอก็เด้งเอวรับเป็นอย่างดี จนผมต้องกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอร้องครางตลอดเวลา ทำได้สักพัก ก็เปลี่ยนเป็นเอาข้างหลังบ้าง เธอก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผมเอามือไปบีบนมอย่างแรง เอวก็กระแทกแรงๆ จนเธอเสร็จอีกครั้ง แต่ผมไม่เสร็จ เราจึงเปลี่ยนสถานที่ร่วมรักกันใหม่ โดยเธอเดินนำไปที่บันได มือยังจับแท่งของผมอยู่ตลอด พอถึงบันได เธออมให้อีกสักพัก ผมก็เอาเธอตรงบันไดเลย ผมซอยอย่างไม่ยั้ง มีเท่าไหร่กระแทกไปให้หมด จึงเธอเสร็จอีกครั้ง ผมก็ใกล้จะแตกแล้ว ผมบอกว่า "ให้แตกในปากเธอเลย" ผมก็กระแทกต่อไปเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย