ม่านรูดเลอทัก(จอมปอม)

ม่านรูดเลอทัก(จอมปอม)

เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่นานแล้วสำหรับฉัน

ครั้งหนึ่งฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งเขามีชื่อว่าวาคิน แต่เขาให้ฉันเรียกเขาว่าคิน คินเป็นคนอารมณ์ดี เอาใจเก่ง และมีหน้าตาที่หล่อเหลาจนผู้หญิงหลายคนต้องเหลียวมอง ฉันพบกันเขาเมื่อตอนอยู่มหาวิทยาลัย เมื่อก่อนฉันเคยแอบชอบเขาเพราะดูเพียงรูปลักษณ์ภายนอก แต่ตอนนี้เขาก็เข้ามาจีบฉัน ฉันเลยตกลงเป็นแฟนกัน เขาคอยเอาใจฉันดีมาก แต่เราไม่เคยมีอะไรกันเพราะฉันไม่ยอม วันหนึ่งเขาพาฉันไปเที่ยวแล้วขากลับ เขากลับเลี้ยวรถเขาโรงแรมม่านรูด ฉันตกใจมากทำอะไรไม่ถูก หลังจากนั้นก็พาฉันขึ้นห้องนอน ฉันตกใจจะขัดขืนเขาก็อุ้มฉันเลย เมื่อถึงห้องเขาก็บอกว่าขอเถอะนะ ไม่ไหวแล้ว ฉันบอกไม่ได้ เขาเลยจับฉันกอดและเริ่มจูบ

ซุกไซร้ ฉันเริ่มอ่อนตาม และเหมือนควยของคินเริ่มเด้งมาชนซอกขาฉัน เขาเริ่มลงมาต่ำเรื่อยๆจนถึงหีของฉัน เข้าเลียหีอยู่นาน ฉันไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อผ้าฉันตอนไหนแต่ตอนนี้ฉันเปล่าเปลือยเรียบร้อยแล้ว เขาผลักฉันหล่นเตียง แล้วใช้ลิ้นเลียหีจนชุ่มไปหมดทั้งหี “อ๊า”ฉันครางออกมาไม่หยุด แล้วเขาก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปในหีที่ปิดสนิท “โอ๊ย ไม่เอา เจ็บ” เพราะฉันไม่เคยโดนเลยร้องลั่นด้วยความเจ็... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย