%>








รุ่นพี่ที่รัก

รุ่นพี่ที่รัก

ครอบครัวของหนูเป็นเด็กต่างจังหวัด พ่อแม่มีฐานะปานกลาง จัดได้ว่าไม่จน แต่ก็ไม่ได้รวย ครอบครัวของเราค่อนข้างมีหน้ามีตาในสังคม เนื่องจากจังหวัดที่เราอยู่ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นักและ เป็นจังหวัดเล็ก ๆ แม่ของหนูเป็นอาจารย์ จึงมีคนรู้จักและนับถือเป็นจำนวนมาก

บ้านของหนูอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เนื่องจากแม่เป้นอาจารย์จึงได้อาศัยอยู่ในบ้านพักครูติด ๆ กับโรงเรียน โรงเรียนที่หนูเรียนอยู่เป็นโรงเรียนสตรีประจำจังหวัด มีแต่นักเรียนผู้หญิงล้วน แต่เด๋วนี้ได้เปลี่ยนเป็นโรงเรียนรวมไปแล้ว

นี่เองเป็นที่ ที่หนูได้พบรักแรกของวัยรุ่น ซึ่งอาจจะไม่ถูกกับความถูกต้องในสังคมนัก แต่โรงเรียนหญิงล้วนอย่างนี้ ใครเจอพี่ ๆ นักบาส สุดเท่ห์แล้ว ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ รักแรกของหนูเป็นรุ่นพี่นักบาส หน้าตาดี เค้ามาจีบเพื่อนหนูซะมากกว่า แต่เพื่อนเฉย ๆ แต่หนูเองกลับชอบพี่เขาเข้าเต็มเปา ขอสมมุติชื่อพี่เค้าว่า พี่บาส นะคะ

เริ่มแรกด้วยการโดดเรียน มีการหอมแก้มกัน แค่นั้นก็เท่าเอาหนู เด็กซึ่งไม่เคยโดนใครสัมผัสมาก่อนมีอาการวาบหวิว ต่อมาก็มากขึ้นเรื่อย ๆ มีการกอด จูบปาก พี่เค้าสอนให้หนูได้แลกลิ้น ทำให้หนูจูบเก่งมาถึงทุกวันนี้

จากการเริ่มต้นเล็กๆ น้อย ทำให้เกิดการเกินเลยไปมากกว่านั้น วันนั้นเป็นวันซ้อมกีฬาสีของโรงเรียน พี่บาสชวนหนูโดดซ้อมกีฬา มานั่งปิดห้อง ซึ่งเป็นห้องเรียนทั่วไปนี่หล่ะ แอบกันอยู่บนชั้นสี่ ปิดประตู หน้าต่าง แล้วเราสองคนก็นั่งกอดกัน จูบกัน พี่บาสไซร้ซอกคอของหนู เอามือจับหน้าอก ค่อย ๆๆ บีบ มือพี่เค้าค่อย ๆ สอดเข้าไปใต้เสื้อนักเรียน จากนั้นก็ปลดตะขอเสื้อในหนูออก ตอนนั้นหนูเสียวมาก พี่บาสเริ่มไซร้ไปเรื่อย ๆๆ จากซอกคอ ไล่ลงมือเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอก หัวนมสีชมพูของหนูถูกพี่บาสเม้มเข้าเม้มออก ลิ้นก็ไล่เลียไปทั่ว เด็กที่ไม่เคยอย่างหนู พอเจอลีลาทอมอย่างพี่แกให้ก็เคลิ้ม ปากก็ซี๊ดซ้าดอย่างเดียว

แต่แค่นั้นก็ยังไม่ถึงใจพี่บาส พี่เค้าก้มหน้าถกกระโปรงหนูไว้ที่เอว เอามือสอดเข้าใต้กางเกงในหนู แล้วถอดออกมา จากนั้นมือพี่เขาค่อย ๆๆ กรีดนิ้วไปตามร่องเสียว ค่อย ๆๆ บี้เม็ดน้อย ๆ พี่เค้าก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นเลีย ปาดซ้าย ปาดขวา แค่นั้นหนูก็ถึงสวรรค์ซะแล้ว แต่พี่เข้าก็ไม่หยุดแค่นั้น พี่เขาค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในรู แค่นั้นหนูก็ดิ้นพล่าน ร้องซี๊ดซ้าดตลอดเวลา พี่บาสกระดิกนิ้วในรูหนู โอย...ไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อน สั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย