%>








โดนตำรวจหลักหลับ

โดนตำรวจหลักหลับ

ผมทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดทางภาคใต้ หน้าตาถือว่าไม่แพ้ไครทำงานเกียวกับการเงิน อายุ 25 ปีพอดีที่ทำงานผมอยู่ไกล้กับสถานีตำรวจพักเทียงก็ไปทานอาหารในสถานีตำรวจ เป็นที่เดี่ยวกันกับตำรวจเขามากินกันผมทานเข้าที่นั้นเป็นประจำก็มีเพื่อนเป็นตำรวจและ

รู้จักตำรวจหลายๆนาย วันหนึ่งเป็นผมที่เป็นตำรวจเชื่อ ศร โทรมาหาผมบอกว่าวั้นนี้เป็นวันเกิดของมัน เลยโทรชวนผมไปนังกินสังสรรค์กัน ที่ห้องพักของมันซึ่งเป็นห้องเช่า 2ห้องนอน ผมเคยไปเที่ยวนังกินเป็นประจำ พอตกเย็นผมเลิกงานเลยไปที่ห้องของมัน รู้สึกว่าผมจะไปเป็นคนสุดท้าย พอไปถึงผมเห็นเพื่อนมันนั้งอยู่หลายคนแล้วมี่ทั้งผมไม่รู้จักและที่รู้จักอยู่ 2คน

ผมนังกินอยู่จนถึงประมาณ 5 ทุ่ม ก็จะขอตัวกลับบ้านก่อนแต่ก็โดนเพื่อนมันห้ามเอาไว้เลยอยู่ต่อ นั้งกินต่อจนเทียงคืนทีนี้ผมขับรถบ้านไม่ได้แล้ว เพือนผมเลยไม่ไห้กลับไห้นอนพักที่บ้านมันมีห้องว่างอยู่ ผมก็เลยพักที่บ้านมันเลย พร้อมกับเพื่อนมันอีกคนแต่ผมไม่สนิจซักเท่าไรผมเรียกเขาว่า พี่ช้ย ผมนอนได้ซักพักเริ่มจะหลับพร้อบกับอาการมึนเมาเล็กน้อย อยู่ๆพี่ชัยเขาเอามือมากอดผม ตอนนั้นผมก็ไม่คิดอะไรคิดว่าแกคงเมาหรือนอนร้ายธรรมดา ที่นี้ผมเริ่มหลับรู้สึกเย็นจะหาผ้าห่มมาห่มรู้อีกที่ผมไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่กางเกงใน ผมเลยตกไจใหญ่เลย ผมเลยถามพี่ชัย พี่จะทำอะไรผม พี่ชัยบอกว่าพี่แอบดูน้องมานานแล้วดูทุกวันที่น้องมาทานข้าวในโรงพัก

น้องอยู่เฉยๆนะอย่าส่งเสียงดัง เดียวไอ้ศรมันได้ยินพอแกพูดจบแก่เริมประติบัติการทันที่แก่จับ ควยของผม ดูดตอนนั้นควยผมมันยังไม่ขึ้นเพราะตกใจ แก่เริ่มดูดจากลูกกระโปก ลงไปถึงรู้ทวาร แล้ววกขึ้นมาที่ควยอีก ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่เสียวอย่างเดียว ผมไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อนเลย แก่ดูดอยู่นานจนผมมีอารมย์กับแกด้วย ผมเริ่มกระเด่งควยเข้าปากแก่อย่างช้าๆ แต่อยู่ๆแก่ลุงขึ้นแล้วจับควยแก่เข้าปากผมตอนแรกผมไม่ยอมแก่จับยัดเข้าปากผมจนได้ผมคิด

ว่าไหนๆก็เข้าแล้วเลยดูดไห้แกเลยควยของแกใหญ่มากผมต้องอ้าปากจนเมื่อยปากหมดจากนั้น

แกก็ยกขาผมขึ้นเอาควยยัดเข้าตูดผมผมเจ็บมากตอนนั้นแก่เริ่มกระแทกเบาๆเริ่มเร็วขึ้นเรี่อยๆ

จนผมเสี่ยวไปหมดนำเงี้ยนของผมมันไหลออกมาจนเลอะหน้าท้องของผมหมดเลย จากนั้นแก่ก็เริ่มกระแทกก้นผมเร็วขึ้นปากก็พูดว่าของผมนี้คับดีจัง

พีเกือบจะออกแล้วจากนั้นแกกระเดาอย่างแรงและเร็ว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย