เล่นเสียวที่ในป่า

เล่นเสียวที่ในป่า

ผมตอนนี้อายุใกล้ 50 ปี ภรรยาอายุ 46 ปี เรารักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ตอนสมัยเป็นนักเรียนเราได้แอบมีความสัมพันธ์กัน วันหนึ่งเราได้นัดเจอกันได้ชวนกันไปเดินเล่นที่ชายทะเลที่สงขลา ซึ่งในสมัยนั้นมีต้นสนอยู่เรียงราย เป็นบรรยากาศที่แสนโรแมนติคมาก เราสองคนได้ผลัดเปลี่ยนกันลูบไล้ เธอได้จูบที่แก้มผม ผมรู้สึกขนลุกเสียวมาก ผมก็กอดรัดเธอและค่อยๆสัมผัสของลับเธอ ผมรู้ว่าขณะนั้นยิ่งทำให้เธอเสียวมาก อุ๊ยพี่ น้องเสียว พี่เขี่ยเบาๆ คำพูดของเธอทำให้ผมเองต้องรูดซิปกางเกงผมออกและให้เธอจับของผม ค่อยๆรูดขึ้นลง อู๊ยน้องจ๋าพี่ใจจะขาด อู๊ย พี่รักน้องมากที่สุด ในขณะที่เธอก็ครวญครางอย่างไม่เป็นจังหวะ

ผมจึงกระซิบกับเธอว่า พี่ทนไม่ไหวแล้วนะ น้องจ๋า พี่อยาก พี่อยากเย็ดน้องมาก

เราไปในป่าสนทางโน้นดีกว่า เธอเองก็สุดจะทนจึงต้องตามใจผมด้วยความรักแความต้องการอย่างสุดๆ เราทั้งสองดูแล้วว่า ณ ตอนนั้นไม่มีใครเห็น ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อเธอออก ผมดูดนมของเธอ อุ๊ย พี่จ๋าน้องสุขเหลือเกิน พี่จ๋าน้องมีความสุขมากเลย เธอก็ไม่วายที่ต้องมาจับของผม รูดขึ้นรูดลงจนผมทนไม่ได้ น้องจ๋าพี่ขอเย็ดน้องนะจ๊ะ ผมจึงค่อยๆเอาดอของผมที่มีน้ำรักเต็มไปหมดใส่ในหีของเธอ เธอครางพี่จ๋าเบาๆหน่อย ผมค่อยๆ ค่อยๆ เธอกอดผมแน่น โอ้ยพี่จ๋าน้องสุขมากจ๊ะ พี่สุขมากมั๊ย สุขมากจ๊ะ ผมจึงเร่งเต็มที่จนเธอร้องสุดๆมาว่า พี่จ๋าน้องเสร็จแล้ว น้องขึ้นสวรรค์แล้ว ผมจึงเร่งจนน้ำรักแตกผล่านใส่หีที่แสนน่ารักของเธอ

ต่อจากนั้นมาทุกอาทิตย์เจาก็เจอกันและได้ร่วมรักกันมาโดนตลอด

จนต่างคนต่างได้ทำงานและได้แต่งงานกันมาจนปัจจุบันนี้ นับวันที่เราได้อยู่ด้วยกันร่วมรักมาเราทั้สองคนยิ่งมีความต้องการมากขึ้น เราต่างมีรสนิยมตรงกัน เราชอบร่วมรักที่ๆมีคนแอบเห็น เช่น ในป่า ชายทะเล หรือในรถยนต์ ทุกวันนี้มีเรื่องที่แปลกก็คือเราต้องการที่จะร่วมรักกับคู่อื่นๆที่มีความเข้าใจกันและคิดว่าคงได้มีโอกาส... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น