%>








สาวใหญ่ข้างบ้าน

สาวใหญ่ข้างบ้าน

ผมย้ายเข้ามาซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้มาเกือบ 4 ปีแล้วสนิทสนมกับเพื่อนบ้านทุกคน

แต่กับอีกหลังนึงที่อยู่เยื้องๆกันผมรู้สึกแปลกๆทุกทีที่เห็นภรรยาเขาเธอตรงสเปคผมมาก คืออวบ สูง และก็ อายุ เธอแก่กว่าผมเกือบสิบปี ตามจริงผมชอบสาวแก่รุ่นนี้มากแต่ก็ทำได้แค่มอง ผมมองเธอทุกครั้งที่มีโอกาสและบ่อยครั้งที่เอามาเป็นนางในจินตนาการยามช่วยตัวเองผมก็มีแฟน

เหมือนกันรุ่นราวคราวเดียวกันแต่ยังไม่แต่งงานเจอกันเฉพาะวันหยุดเพราะทำงานคนละจังหวัดกัน วันแห่งความสมหวังมาถึงเมื่อผมลาพักผ่อนเนื่องจากใกล้สิ้นปีแต่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ลาเลย

วันแรกที่อยู่บ้านผมนั่งหน้าบ้านแอบมองเธอทำงานบ้านโดยพยายามไม่ไห้รู้ตัว เธอไม่ได้ทำงานเนื่องจากสามีเงินเดือนมากพอแล้วลูกเธอคนเดียวก็เรียนมหาลัยของรัฐค่าใช้จ่ายไม่มาก ขณะที่ผมแอบมองก็ดูเหมือนว่าเธอจะรู้ตัวหันมองมาทางบ้านผมหลายครั้งแต่ผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้หันไปทางอื่นเสีย เวลาเธออยู่บ้านชอบใส่ขาสั้นเสื้อยืดทำให้เห็นสัดส่วนชัดเจนยั่วน้ำลายผมเหลือเกิน พออีกวันสิครับผมยังไม่ทันออกไปแอบดูเหมือนเคยนอนดูทีวีอยู่ในบ้านเธอก็มายืนเรียกอยู่หน้าบ้าน แล้วขอเข้ามาในบ้านผมนึกว่าเธอจะมีธุระอะไรก็ชวนนั่งในบ้าน

ตอนเธอเดินผ่านผมไปได้กลิ่นแป้งหอมกรุ่นจนผมขนลุก มีอะไรครับพี่ ผมถามเมื่อเธอนั่งลง เธอจ้องหน้าผมนานจนผมประหม่าก็ไม่ตอบสักที

ผมงงจนทำอะไรไม่ถูกจนกระทั่งเธอถามผมบ้าง พี่สังเกตุว่าเธอชอบแอบมองพี่อยู่บ่อยๆถามจริงๆนะ เธอคิดอะไรอยู่ เจอคำถามนี้ผมก็ใบ้กินสิครับ เมื่อไม่รู้จะตอบยังไงก็นั่งเงียบ ตอบพี่ได้ไหม เธอรุกอีก เมื่อผมไม่ตอบเธอก็ลุกเดินมาหาผมจับมือผมไว้แล้วถามอีก ชอบพี่ใช่ไหม บอกพี่ตรงๆสิ เมื่อผมไม่พูดอะไรเธอก็พูดของเธอไปคนเดียว

พี่มองตาก็รู้แล้วว่าเธอคิดอะไรกับพี่ พี่ไม่รู้หรอกผมอ้อมแอ้มเถียงไป รู้ทำไมไม่รู้ พี่ไม่ว่าหรอกถ้าเธอจะทำอย่างที่คิด เธอพูดจบก็ดึงมือผมไปกอดเธอ สวรรค์ลอยมาถึงบ้านผมสลัดความกลัวทิ้งไป

แต่ยังไม่ทันตั้งตัวเธอก็ประกบริมฝีปากเข้าหาปากผม ลิ้นเธอชอนไชเข้าหาลิ้นผมจนตั้งตัวไม่ทันเราแลกลิ้นกันพักใหญ่ผมรีบผละไปใส่กลอนประตูเหล็ก

ดัดแล้วจูงนางในฝันผมเข้าห้องนอนทันที เธอล้มตัวนอนหงายบนเตียงผมตามไปตะปบทันที หน้าอกอวบอิ่มทะลักออกมาอวดโชว์อยู่ตรงหน้าเมื่อผมถอดเสื้อออก มองมานานวันนี้ได้คลึงเคล้าผมไม่รอช้าทั้งดูดทั้งเคล้นจนพี่สาวคนสวยครางกระเส่า ตอนนี้เราไม่เหลืออะ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย