สาวบัญชี ผู้น่ารักและเรียบร้อย

สาวบัญชี ผู้น่ารักและเรียบร้อย

ช่วงนั้นอายุประมาณ 28 -29 ทำงานที่บริษัท แห่งหนึ่ง ย่าน บางกะดี ทำได้ประมาณ 5 เดือน มี เจ้าหน้าที่บัญชี เข้ามาใหม่ 1 คน อายุประมาณ 26 ผิวคลำ ผมยาว สาย จัดว่าน่ารัก ดี แต่ไม่ค่อยพูด ท่าทางหยิ่ง แต่เราแอบชอบอยู่ในใจ ก็เลยหาเรื่อง เข้าไปคุยด้วยบ่อย ๆ แต่ก็ถามคำตอบคำ เลยคิดว่า ถ้าจะยาก แล้วงานนี้ แต่โชคดี พี่ ๆ น้อง เพื่อน ๆ ใน ฝ่ายเดียวกัน รู้ว่าเราแอบชอบ ก็เลย แกล้งแซว บ้าง ช่วย สนับสนุนบ้าง ก็เลยมีหวัง ในที่สุดได้เบอร์โทร มาเลยโทรไปคุย ตอนเย็นทุกวัน แต่เธอก็ไม่ค่อยคุย ถามคำตอบคำ มีอยู่ครั้งหนึ่งเรา ไปกินเหล้า เมาแล้วโทรไป หาคุย กันเป็นชั่วโมง เธอก็คุยด้วย เราอวก ตอนโทร เธอก็ไม่วางสาย เช้ามาไป ทำงาน เล่าให้พวกฟัง เค้าบอกว่าเธอเริ่มมีใจแล้ว จากนั้นเราจึงนัดไป กินข้าวเย็น ที่ห้าง เค้าก็ไป นะ แต่กิน ๆๆ แล้วรีบกลับ ไม่ให้ไปส่งด้วย เป็นอย่างนี้ ซัก 5 - 6เดือน ไม่เคยให้จับมือหรือไปส่งบ้านเลย มีอยู่วันหนึ่ง เลี้ยงปี ใหม่

ที่บริษัท เสร็จ ก็ไปกินกันต่อที่ พับ ( ลืมบอกว่า เธอสนิทกับ พี่ ๆ น้อง ในฝ่าย เรา ) เธอก็ไปด้วย เราก็นั่ง ตรงข้ามกัน เพื่อนในโต๊ะก็แซวกันต่างๆ นา นา พอเริ่มเมา เราก็ เริ่มตาหวาน เริ่ม พูดหวาน กับ เธอ เพื่อนๆ ก็แกล้ง เอา มือเธอ มาจับเราบ้าง ๆ เธอก็ไม่ว่า แต่ก็ดึงมือกลับ เธอไม่กินเหล้านะ จากนั้น ดึงประมาณ ตี 1 ก็กลับบ้านกัน แต่เนื่องจาก บ้านอยู่ไกล กัน เลยรวตัวกันไปพักบ้านเพื่อนรุ่นพี่ ย่านนั้น ไปนอน กัน ประมาณ 5 คน บ้านพี่เค้าเป็น ทาวน์เฮ้า อยู่กับ แฟน 2 คน แต่แฟนเค้าหลับ แล้วนอน อยู่บนโซฟา พอพวกเราไปถึง พี่เค้าให้ไปนอน ชั้น 2 นอน รวมกัน ทั้งหมด รวม ทั้งผมด้วย ซึ่งเป็น ผู้ชายคนเดียว ห้องนี้ เป็นห้องของพี่เค้ากับแฟน

พอเข้าห้องบางคน ก็อาบนำบางคนก็ไม่อาบ แต่ผมล้างหน้าไม่อาบน้ำ เปลี่ยน นุ่งางเกงขาสั้นของ แฟนพี่เค้า นอน กัน บนเตียง 3 คน ข้างล่าง 2 คน ผมนอน บนเตียงริมติดฝา ถัด มาก็เป็นเธอ และเพื่อนอีกคน นอน สักพักผมไม่คิดไร นะเพราะว่า

คิดว่าเธอเป็นคนถือตัวเรียนร้อย คงหมดสิทธิแน่ จับมือก็ยากเลย แต่ ผมก็อดใจไม่ได้ จับมือเธอ ใต้ผ้าห่ม และความมืด ขณะ ทุกคนนอนคุยกัน กุ๊กกิก กว่าจะหลับได้ ผมภาวนา ให้ทุกคนหลับ แต่ก็ไม่หลับกันเสียที จนผมหลับก่อน ตื่นขึ้นมา มือผมไม่อยู่บนหน้าอกเธอได้อย่างไร ผมไม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย