%>








เสียวกับน้องหมยว

เสียวกับน้องหมยว

ผมกะหมวยเย็ดกันไปสิบกว่าครั้ง ก็เริ่มมีไอเดียแปลกๆให้เธอคิด ผมชวนเธอไปปาร์ตี้สวิงวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนแรกยังไงๆเธอก้ไม่ยอม บอกแต่ว่า ไม่อยากให้คนอื่นเอาใส่ข้างใน ผมก็บอกว่าตามใจ จะให้แค่เลียข้างนอกก้ได้ หมวยไม่ยอมคุยเรื่องนี้ จนกระทั่งผมเจอเด็กคนนึงห้องสิบห้าในสนุก เค้าอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ไปสวิงมาสองสามครั้ง ผมให้เค้าคุยกะหมวย เธอเริ่มแสดงอาการผ่อนคลายลง ผมก้เลยกล่อมว่าให้แค่ใหนก้แค่นั้น ไม่มีใครบังคับหมวย เธอบอกว่าให้แค่เลีย เธอไม่อมควยใคร แต่จะชักว่าวให้ถ้าต้องการ ที่สำคัญ หมวยไม่ยอมไปที่อื่นหรือบ้านใคร เพราะกลัวอันตราย เราเลยนัดมาที่ห้องเรา

ผู้ชายสี่คนรวมทั้ง มีหมวยกะผู้หญิงอีกคน ก็หกคนเท่านั้น แต่ห้องก้ดูคับแคบไปนิด เมื่อมีเตียงเดียวเท่านั้น ตอนแรกนึกว่าหมวยจะประหม่าคนเดียว ปรากฏว่าผู้หญิงอีกคนก็ท่าทางจะไม่ยอมง่ายๆเลย ไม่คุยกะใครไม่สบตาใครเลย นั่งติดแฟนแจ ท่าทางเหมือนกลัวๆ เราเปิดซีดีโป๊ดู ดื่มกันนิดหน่อย ผมดุแล้ว ปาร์ตี้นี้ไปไม่รอดแน่ เพราะสองสาว ไม่มีใครยอมถอดเลย ถึงผมกะอีกคนจะพยายามล้วงพยายามบี้เท่าไหร่ ทั้งสองก็ระวังตัวกันจัง ผมเลยแกล้งชวนน้องคนที่คุยในห้องแชทให้ออกไปซื้อของกัน หมวยเห็นว่ามีสาวอีกคนอยู่ด้วย เธอยอมให้ผมไปโดยดี ออกมาจากห้อง ผมก็ปรึกษากะเด้กคนนั้น

“เอาไงดีครับ สองคนนี้ไม่ยอมร่วมเลย”

“ผมมียาปลุกครับยานอนหลับก็มี พี่จะเอาแบบใหน รับรอง ถ้าใช้สนุกแน่” ตัวผมเองน่ะไม่มีปัญหา แต่แฟนอีกคน ผมคงไม่กล้าใช้ยากะแฟนเค้าโดยพละการ ผมเลยให้น้องคนนั้นไปเรียกเค้าออกมา

“ใช้ยาเลยเหรอครับ ผมกลัวเค้าโกรธจัง เอาแค่ยานอนหลับได้ไม๊ครับ

ผมไม่กล้าใช้ยาปลุกกะแฟน” หนุ่มคนนั้นกล่าวหลังจากฟังข้อคิดเห็นของเรา

น้องคนนั้นจัดการใส่ยาในแก้วน้ำโดยให้ผมเป็นคนเอาไปเสริฟ โดยเจาะจงให้ผมรู้ว่า แก้วใหน ยาอะไร หมวยจะดื่มยาปลุก น้องสาวอีกคนจะโดนยานอนหลับ แฟนเค้าจะให้คนเลียหี เค้าจะเย็ดแฟนเค้าให้ดู ใครอยากดูดนมก็เชิญ แต่เค้าไม่ให้ใครเย็ด เราก็ตกลงกันตามนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ทั้งสองไม่สงสัยอะไร เพราะมีแฟนตัวเองอยู่ข้างๆ เราดื่มไปคุยไปดูหนังไป

ผมมารู้สึกตัวอีกที ลืมตาขึ้นเสียงทีวีดับไปแล้ว ผมนอนอยู่โซฟาครึ่งนั่งครึ่งนอน

พอลืมตาก็เห็นภาพที่ผมนึกไม่ถึง หมวยนอนหงายสองขาพาดบ่าชายคนนึง ตูดเธอลอยไม่ติดพื้น ชายคนนั้นระดมกะเด้าหีเธอแบบที่ผมเองยังไม่เคยรุนแรงแบบนั้น ที่แป... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย