%>








ผม กับ จอย

ผม กับ จอย

ผมชื่อบอยครับ ผมอยู่ในครอบครับที่มีฐานะพอใช้ได้ เรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม ผมมีน้องสาวซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนใกล้ๆกัน น้องสาวของผมจัดว่าเป็นคนน่ารักทีเดียว สังเกตุได้จากเพื่อนๆผมที่ชอบแซวผมว่าจะจีบน้องผมอย่างโน้นอย่างนี้ มีที่มาจีบจริงจังบ้างแ่ต่ก็ไม่สำเร็จ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะน้องผมเห็นว่าเป็นเพื่อนผมเลยไม่อยากให้เสียเพื่อนละมั้ง อ้อลืมบอกไป น้องสาวผมชื่อจอยครับ จอยอายุห่างจากผมสองปีพอดี เรียนอยู่ม3 จอยนั้นจัดว่าหุ่นใ้ช้ได้เลยทีเดียวเพราะผมเห็นจอยในผ้าขนหนูบ่อยๆเวลาที่จอยอาบน้ำเสร็จ แต่ก็ไม่เคยคิดอะไรเกินเลย ถึงแม้หลังๆนี้ผมจะเห็นจอยดูเป็นสาวขึั้น แต่ผมก็ยังคิดกับจอยเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น

จนมาวันหนึ่งเป็นตอนบ่ายๆของวันอาทิตย์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านซึ่งเป็นปกติที่วันอาทิตย์ผมกับจอยจะอยู่บ้านกันสองคน

แต่เราก็อยู่กันคนละห้อง ส่วนใหญ่ผมก็จะนั่งเล่น internet อยู่ในห้องของผม ส่วนจอยก็อยู่ในห้องของจอยหรือไม่ก็ดูทีวีอยู่ข้างล่างตรงห้องนั่งเล่น วันนั้นผมกำลังนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องผมคนเดียว แล้วก็นอนอยู่บนเตียง เล่นของๆผมไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆ จอยก็เปิดประตูห้องผมพรวดเข้ามา โชคดีที่ผมนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม จอยจึงไม่เห็นน้องชายผมที่กำลังแข็งตัวเต็มที่ แต่ผมก็แทบดึงกางเกงในมาใส่แทบไม่ทันเหมือนกัน ผมถามจอยว่าเข้ามาทำไมไม่เคาะประตู จอยบอกว่าใครจะไปรู้ล่ะว่าพี่บอยดูหนังโป๊อยู่ คำพูดของจอยทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นทันที แต่ผมก็ว่าจอยไปว่าพูดจาเกินเด็กแล้วนะ จอยกลับบอกว่า ไม่เห็นเป็นไรเลย จอยกับเพื่อนก็ดูหนังโป๊ของพี่ชายเพื่อนจอยประจำ แถมยังบอกอีกว่าขอจอยดูด้วยได้มั้ยล่ะ กำลังเบื่อๆ ที่่เข้ามานี่ก็คิดว่าจะชวนไปเดินห้าง

ผมเห็นว่าน่าสนุกดีที่จะได้ดูหนังโป๊กับน้องสาวเลยยอมให้จอยมานอนดูหนังโป๊ด้วย แล้วจอยก็กระโดดขี้นมาบนเตียงนอนดูหนังโป๊กับผม เรานั่งดูอยู่กันประมาณสิบนาที ผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะน้องชายผมมันแข็งมากผมเลยลุกขึ้ึนมาเพื่อจะเดินเข้าห้องน้ำ

"ถึงกับทนไม่ไหวต้องไปช่วยตัวเองเลยเหรอบอย" จอยถามผม

"จะบ้าเหรอ จะไปฉี่ตะหาก" ผมตอบ แต่จริงๆแล้วผมจะเข้าไปชักว่าวจริงๆอย่างที่จอยว่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อเข้าไปถึงห้องน้ำผมรีบถอดกางเกงเอาน้องชายผมออกมาชักว่าว แล้วก็คิดถึงจอยที่นอนดูหนังโป๊กับผมซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์มากกว่าปกติ ระหว่างที่ผมชักว่าวอยู่นั่นเอง จอยก็เปิดป... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย