%>








เมียกับเด็กทั้งสี่

เมียกับเด็กทั้งสี่

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ผมติดตามเรื่องสวิงมานานมากแล้ว แต่ไม่เคยเลย แค่ภายนอกเท่านั้นเอง เกิดกับภรรยาผมและตัวผมเองที่แต่งงานกัน แต่ปัจจุบันนี้ผมเลิกกับเธอไปนานมากแล้ว สมัยนั้นผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมที่แต่งงานกันเธออายุมากกว่าผมคือ 45 ปี แต่เธอเป็นคนจีน ขาว อวบ จึงมองว่ายังไม่แก่ และเธอเป็นคนสวยพอสมควร ช่วงที่แต่งงานกันใหม่ ๆ นั้น ผมเย็ดกับเธอคืนละ 3-4 ครั้ง เธอก็ชอบมาก ๆ ยิ่้งได้เล่นท่า 69 กันแล้ว เธอจะพอใจอย่างมาก หีเยิ้มรอให้ผมเลียให้อยู่เรื่อย ๆ เธอเซ็กส์จัดจริง ๆ เนื่องจากเธอไม่ได้ทำงาน พอวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ผมกับเธอมักจะนอนเย็ดกันไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน จะนอนแก้ผ้ากันอยู่ในห้องสองคน เย็ดกัน หิวก็กิน เย็ดกัน อยู่อย่างนั้น ดูหนังโป๊กัน ดูเธอจะมีอารมณ์มาก ๆ เวลาดูหนังโป๊ หีเยิ้มอยู่เรื่อย ๆ เธอบอกว่าช่วงที่ผมไปทำงานตอนกลางวัน เธอมักจะขึ้นมาดูหนังโป๊บนห้อง และช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ

ผมอยากให้คุณผู้อ่านได้เห็นอดีตเมียผมจริง ๆ หีใหญ่ โหนกนูนมาก นมสวย หัวนมเป็นสีชมพู เต่งตึง เหมือนนมสาว ๆ ไม่มีผิดเลย มีหน้าท้องพอสมควร ตามประสาสาวอายุมาก ส่งให้หีโหนกนูนมาก ๆ หมอยไม่ดก เหมือนหมอยเด็กเลย หีขาวสุด ๆ เลย รับรองว่าชายคนไหนได้เห็นควยไม่แข็งให้รู้ไป ขณะที่ผมเขียนเรื่องให้คุณอ่านกันอยู่นี้ ควยผมก็แข็งสุด ๆ เลย อยากกลับไปเย็ดเธออีก แต่มันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ปัจจุบันนี้ผมก็ยังโทรไปคุยกับเธอเป็นบางครั้ง ตอนนี้เธออายุ 55 ปีแล้วมั้ง แล้วมีแฟนใหม่แล้วล่ะ แต่แฟนใหม่เธออายุมากแล้ว เธอเคยบอกว่าเย็ดไม่มัน สู้อยู่กับผมไม่ได้ ปัจจุบันนี้ความต้องการของเธอก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด แต่เธอก็พยายามเก็บเอาไว้ มาเข้าเรื่องกันต่อ ช่วงที่อยู่ด้วยกันนั้น เธอชอบใส่กางเกงผ้ายืด คล้าย ๆ

กางเกงออกกำลังกายอยู่บ้านบ่อย ๆ มันก็เลยเน้นตรงหีอยู่พอสมควร และชอบใส่เสื้อเอวสั้น ๆ แขนกุด เดินออกมานอกบ้าน มีบ้านข้าง ๆ เป็นคนงานโรงงานแบตเตอร์รี่ ที่มาอาศัยอยู่เพราะเถ้าแก่เช่าไว้ให้นอนหลายคน ชอบออกมามองตรงเป้ากางเกงเมียผมเป็นประจำ พอเมียผมออกมา เค๊าจะมาออกันหน้าบ้าน คอยแอบมองกันบ่อย ๆ ผมแอบสังเกตหลายครั้ง จนแน่ใจว่าเด็กพวกนี้คงจะแอบมองหีเมียผมมานานแล้ว ซึ่งพอถึงตอนกลางคืน ก่อนจะเย็ดกัน ผมจะบอกเธอว่า เวลาเธอออกไปข้างนอกบ้าน เธอรู้ไม๊มีหนุ่มข้างบ้านชอบแอบมองดูโคกหีเธอบ่อย ๆ เธอบอกไม่รู้ เลยบอกเธอให้สังเกตให้ดี เวลา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย