%>








หาเดี่ยวเล่นเมีย

หาเดี่ยวเล่นเมีย

ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า 9 ปีแล้ว เราสองคนก็ไม่เคยไปยุ่งกับชายหรือหญิงคนอื่นเลย (สาบานซิ) แต่หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ แต่ด้วยความรักและสงสารหรือผมเป็นโรคจิตก็ไม่รู้ ผมจึงอยากให้เธอโดนดุ้นควยใหญ่ ๆ ที่มันใหญ่กว่าผม ยาว ๆ ไว้แทงลึก ๆ ที่สำคัญผู้ชายคนนั้นต้องพลิ้ว

ผมจึงจ้างคนไปหลอกจีบแล้วหลอกฟันเมียผม วันหนึ่งคนที่ผมจ้างก็เริ่มลงมือ กว่า 2 เดือนที่ผู้ชายคนนั้น (ชื่อบาศ) ตลอดเวลาที่บาศจีบเมียผมก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังเลย แต่บาศ ก็จีบเพื่อหวังฟันตามแผนของผม แล้ววันนั้นก็มาถึง บาศเล่าให้ฟังว่า บาศหลอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดเขาจะพาไปบ้านเพื่อไปรู้จักกับทางบ้าน (เช้าวันนั้นเมียผมก็ไม่ได้บอกอะไรเลยว่าจะกลับดึก) แล้วผมก็เข้าไปแอบเพื่อดูหีเมียเวลาโดนบาศกระแทกตั้งแต่ตอนกลางวัน เย็นวันนั้นหลังที่เมียผมเลิกงาน บาศก็ขี่มอไซค์ไปรับ แล้วไปที่บ้านของบาศ วันนั้นบาศก็รู้ว่าคนในครอบครัวบาศไม่อยู่เลยแม้แต่คนเดียว เพราะไม่ใช่วันเกิดบาศจริง ๆ บาศจึงแกล้งเขียนจดหมายแปะไว้ที่ตู้เย็น เพื่อทำให้ตัวเองน่าสงสารแม้กระทั้งวันเกิดของตัวเองก็ยังไม่มีใครสนใจ วันนั้นผมแอบอยู่ที่ห้องนอนของพ่อกับแม่ของบาศ พอเมียผมกับบาศเข้ามาในบ้าน บาศก็แกล้งทำหน้าทำตัวให้น่าสงสารมากที่สุด แล้วก็ร้องไห้ออกมาเหมือนมาก ๆ เมียผมเธอช่างไม่รู้เลยว่านี่เป็นแผนผมกับบาศ (บาศของบาศเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีฝ้า

ก็คือมีผนังห้อง แต่ถ้าจะปีนดูใครต่อใครก็ปีนดูได้เลย) ผมปีนดูเขาทั้งสองคนดูตลอดเวลา บาศรู้ว่าในบ้านนี้มีผมอยู่ แต่เมียก็ไม่รู้ เมียผมปลอบโยนด้วยความเห็นใจ บาศจึงไปหยิบเหล้าในตู้มาดื่ม เมียผมรีบห้ามแต่ก็ไม่อยู่ บาศดื่มเหล้าเพรียว ๆ ครึ่งขวด เมียผมเลยบอกว่าถ้าบาศเป็นอย่างนี้เราจะกลับบ้านนะ บาศพูดต่อว่า ตามใจบาศกลุ้มใจจริง ๆ เธอจะกลับก็กลับไป เมียผมก็เลยบอกว่างั้นขอเข้าห้องน้ำก่อน บาศบอกว่าได้งั้นเดี๋... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย