%>








ขนาดสลับกัน เด็กบ้าง สาวบ้าง มันก็เบื่อ

ขนาดสลับกัน เด็กบ้าง สาวบ้าง มันก็เบื่อ

ผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาศบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่ ลองมุมานะอ่านจนตาลาย ทดลองสะกดใครก็ได้แค่เคลิ้มๆ โดยมากผู้ถูกสะกด จะรู้ตัวเหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่อย่างไรก็ตาม คนรอบข้างเริ่มรู้ว่าผมสะกดจิตเป็น วันหนึ่งเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ที่ออฟฟิส มาปรึกษาผม เรื่องลูกสาวของเขาป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น อาการของโรคนี้คือเด็กจะอยู่นิ่งไม่ได้ มีอาการเหมือนเด็กซนตลอดเวลา ผมจึงอาสาจะทดลอง สะกดจิตรักษาให้ ก็ในตำราที่หอบเอามาเขาก็สอนการรักษาอาการนี้ไว้เหมือนกัน เช้าวันหยุดวันหนึ่ง เพื่อนรุ่นพี่ของผมจึงได้พาลูกสาวของเขา มาหาผมที่บ้าน เธออายุสิบสองชื่อแก้วตา

ผมจึงพาแก้วตาเข้าในห้องทำงาน ซึ่งผมดัดแปลงเป็นลักษณะเดียวกับห้องสะกดจิตของฝรั่ง มีเก้าอี้นอนยาวน่าสบายอยู่ แก้วตาหยุกหยิกพล่านไปหมด ไม่ว่าพ่อของเธอจะพยายามบอกให้เธอนั่งนิ่งๆอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ผมจึงขอให้ เขาออกไปจากห้องแล้วทิ้งแก้วตาไว้กับผม ผมเริ่มกรรมวิธีสะกดแก้วตา

( วิธีต้องขออุบไว้เป็นความลับนะครับ แต่ตอนนี้ผมเปิดสอนวิชานี้ อยู่ ถ้าท่านอยากเรียนก็ต้องสืบหาเองนะครับว่าสอนที่ไหน ) ใช้เวลาชั่วครู่แก้วตาก็สงบ ผมเองยังแปลกใจ แก้วตาสงบมากกว่าคนปกติที่ผม เคยสะกดเสียอีก เธอซึมนั่งนิ่งๆ และทำตามทุกอย่างที่ผมสั่ง ผมค่อยๆเปิดประตูห้องเรียกเพื่อนรุ่นพี่คนนั้นมาดู เขาแปลกใจและดีใจมาก ที่ลูกสาวของเขาสามารถนั่งนิ่งๆเหมือนคนปกติได้ ผมเองก็อยากทดลองอะไรอีกบางอย่าง จึงบอกให้เขานั่งรอข้างนอกห้องต่อไป ผมเริ่มพูด กับแก้วตา เธอตอบช้าๆเหมือนคนง่วงนอน

ตอนนั้นเองที่ผมสังเกตุว่าเธอเป็นเด็กสาวที่อวบอัดคนหนึ่ง อายุเพียงสิบสองแต่หน้าอกผลิเบ่งบาน เกินวัย ความที่ผมเริ่มมั่นใจในผลการสะกดแก้วตา ผมจึงไม่ลังเลที่จะลองลูบคลำนมอวบคู่นั้น แก้วตานั่งเฉยเหมือนไม่รับรู้อะไร ความย่ามใจ บังเกิดขึ้น แก้วตาสวมเสื้อยืดตัวสั้นๆแบบเด็กสาวทั่วไปนิยม เธอนุ่งกระโปรงบานจีบรอบตัว ผมจึงเลิกเสื้อยืดขึ้น นมอวบในเสื้อชั้นในแบ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย