%>








น้องแมว

น้องแมว

ผมได้พบกับน้องแมวครั้งแรกตอนที่คุณลุงนพแวะมาหาพ่อที่บ้าน วันนั้นเป็นวันที่คุณลุงไปทำงาน ขากลับก็แวะรับน้องแมวที่โรงเรียน และแวะมาหาพ่อที่บ้าน พ่อนั่งดื่มเหล้าอยู่กับลุงอยู่ที่ระเบียงชั้นบน ส่วนแม่ทำกับข้าวอยู่ในครัว พอน้องแมวทานอิ่ม คุณลุงก็บอกให้ผมพาน้องลงมานั่งดูทีวีข้างล่าง ผมก็พาน้องลงมา ผมก็สบโอกาสรีบสืบประวัติเธอทันที ผมทราบเรื่องราวของเธอพอสมควร และที่รู้แน่ๆ คือเธอยังไม่มีแฟน และขอเบอร์เพจของเธอ ผมไม่รอช้าครับ คืนนั้นตอนค่ำผมรีบเพจไปเลย ครั้งแรกก็ถามไปว่าถึงบ้าหรือยังและไม่ลืมโปรยด้วยคำหวานๆ ก่อนนอนก็เพจไปอีกว่าอยากจะคุยด้วยอีกให้โทรกลับ ไม่ถึง 5 นาทีครับ เธอโทรมาจริงๆ คืนนั้นเราเลยคุยกันเกือบถึงเช้าเลย เพราะเธอคุยสนุกมาก จนผมได้รู้ว่าลุงนพจะไปรับเธอทุกวันพุธ เพราะเธอจะเรียนพิเศษที่โรงเรียนเลิกเย็น ส่วนวันอื่นเธอต้องกลับเอง ผมก็เลยอาสาจะไปรับเธอ เธอก็อนุญาต คืนนั้นนอนไม่หลับ อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้เย็นเร็วๆ

ผมไปรับน้องแมวหลายครั้ง ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มดีขึ้น ดูอาการแล้วเธอก็คงชอบผมอยู่เหมือนกัน ไปรับเธอที่โรงเรียน ก็ทำให้ได้เจอเพื่อนๆ ของเธอ เพิ่งประจักษ์ก็คราวนี้แหละว่าลูกสาวของคนมีอันจะกินมักจะสวยทุกคน แต่วันนี้ขอพูดเรื่องน้องแมวก่อนนะครับ วันหลังจะเล่าเรื่องของเพื่อนเธอให้ฟัง ผมไม่เคยเข้าไปในบ้านลุงนพเลยครับ เพราะจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้คิดจะจีบน้องเอ็มเป็นแฟนจริงๆ จังๆ ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น และเธอก็ไม่กล้าพาผมเข้าบ้านเช่นเดียวกัน เธอว่าที่ยังไม่มีแฟนก็เพราะลุงนพบอกว่าเอาไว้ขึ้นมหาลัยก่อน เธอจึงยังไม่กล้าบอกใคร ผมพาเธอไปกินข้าวด้วยกันหลายครั้งและพยายามไม่ส่งเธอกลับเย็นมากนักจะได้ไม่เป็นที่สงสัย ส่วนในใจก็คอยหาโอกาสไปเรื่อย แล้ววันนั้นเอง ผมก็แวะไปรับน้องแมวตอนเที่ยง เพราะวันนี้เธอเลิกเรียนเร็ว แล้วผมก็ได้รู้ว่าลุงนพก็มีประชุมเลิกดึก และวันนี้พ่อกันแม่ผมไปต่างจังหวัดเสียด้วย โอกาสประจวบเหมาะอย่างนี้จะหาที่ไหนได้อีก ผมจึงวางแผนชวนเธอว่าจะไปทำอาหารกินที่บ้านผม

เราไปแวะตลาดซื้อของแล้วกลับบ้านทำอาหารกินกัน พอกินเสร็จก็มานั่งดู UBC กันที่โซฟา เป็นหนังที่กอดจูกันทั้งเรื่อง ผมเห็นเธอนั่งหน้าแดง ผมก็เลยถามเธอว่าหน้าแดงทำไม เธอไม่ตอบ ผมเลยรุกต่อว่าเคยทำอย่างในหนังบ้างหรือเปล่า เธอว่าเคยสิ ผมงี้.. ใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลย เธอหัวเราะแล้วบอกว่าก็เคยกับพ่อแม่ไง ผ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย