%>








กินหญ้าอ่อน

กินหญ้าอ่อน

กินหญ้าอ่อน

บรรยากาศการสนทนาเต็มไปด้วยคำถามต่างๆนาๆ จนกระทั่งตี4 ทุกคนก็แยกย้ายกลับไปนอน ตามีหลับเป็นตายเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน พอเช้าสาก็เรียกไปกินข้าว บ้านของสา

มีแค่สากับลูกสาวส่วนลูกๆคนอื่นก็ออกเรือนไปหมดส่วนแฟนไปทำงานต่างประเทศ นานๆจะกลับมาที ส่วนหลานๆก็มาเยี่ยมบ้างเป็นบางครั้ง ส่วนญาติคนอื่นก็แยกย้ายกัน

ไปอยู่ที่ต่างๆ นานๆจะเจอกันที เพราะปู่ตายเลยได้เจอญาติๆ ไม่งั้นก็ไม่ค่อยเจอ อุ้มเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่คอยดูแลแม่ สาบอกว่า อุ้มเรียนเก่งตอนนี้จบป.โทเป็น

อาจารย์สอนที่มหาลัย ทั้งทำงานและก็ดูแลแม่ทำให้อุ้มไม่มีเวลาให้ใคร สาบอกว่า เคยมีคนมาจีบแต่แล้วก็หายๆกันไป อุ้มไม่มีเวลาให้ ใครจะมาทนเป็นแฟนอุ้มได้ แต่อุ้มก็

ไม่สนขอเพียงได้ดูแลแม่และทำงานที่ตัวเองรักก็พอ บ้านสา มีห้องหลายห้องเพราะแต่ก่อนลูกๆ5คน ก็มีห้องกันทุกคน สาแทบไม่ต้องทำงานเลยเพราะแฟนหาเงินเก่งได้งานที่

ต่างประเทศรายได้ดี ส่งกลับมาให้สาใช้เลี้ยงลูกซื้อบ้านได้สบายๆ แต่สุดท้ายลูกๆก็แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่บ้านแฟนกันหมด สากะว่าจะใช้บ้านเป็นที่รับรองญาติๆที่มาจาก ตวจ.

บ้านน้องสา มี2ชั้น ตามีนอนชั้น 2 ติดกับห้องอุ้ม เวลาอุ้มเดินเข้าห้องตัวเองต้องผ่านห้องตามีก่อน ตามีก็นั่งดูทีวีชั้นล่าง สาออกไปทำธุระข้างนอก

"ลุงมี หิวไหมจ๊ะนี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว " อุ้มหลานสาวยืนตรงบันได ถามตามี ตามีก็แหงนหน้าหันไปตอบ

"ยังเลย ลุงยังไม่หิวหรอก อุ้มหิวแล้วเหรอ" อุ้มหลานสาวใส่เสื้อคอเว้าลึกกางเกงขาบานสั้นๆ เพราะอยู่กับแม่ 2 คน เวลาไปซื้อเสื้อผ้าอยู่บ้านเลยซื้อแบบใส่สบายๆเพราะใน

บ้านไม่มีผู้ชาย เลยใส่เสื้อผ้าตามสบาย ตามีนั่งข้างล่างมองลอดกางเกงขึ้นไปเห็นหมอยลอดออกมาจากกางเกงในตัวจิ๋วเลยทีเดียว อุ้มได้เชื้อแม่มา ทั้งขาว ทั้งอิ่ม นมเป็นนม

หีเป็นหี ทั้งโหนกทั้งนูน ควยตามีก็เริ่มพอง

"หนูก็ยังไม่หิวหรอกค่ะ มาถามลุงนึกว่าลุงจะหิว" อุ้มค่อยเดินลงมานั่งกับตามี ตามีหันหลังกลับมาดูทีวีตามเดิม อุ้มนั่งเก้าอี้ตรงข้ามกับตามี ก็ทำตัวตามปกติ ก็ดูทีวีกับตามี

"หนูอยากดูช่องอะไรก็เปลี่ยนได้เลยนะลุงจะอ่านหนังสือพิมพ์สักหน่อย"

"ค่ะ " อุ้มเปลี่ยนช่องที่ตัวเองชอบทันที ตามีเอาหนังสือพิมพ์มาอ่านเอนตัวอ่านหนังสือพิมพ์ ควยที่พองก็ยังไม่แข็งตัวดี อุ้มนั่งเก้าอี้ชอบนั่งชันขาทั้งสองข้าง ทำให้ตามีอ่าน

หนังสือไม่เป็นสุข ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย