%>








เย็ดตูดผู้ชาย

เย็ดตูดผู้ชาย

เรื่องเกิดเมื่อตอนผมเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ ผมไม่ได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมานาน ผมได้เจอกันตอนคืนสู่เหย้า ไอ้ชาติเพื่อนผมมันหล่อมาก จนผมอารมณืปั่นป่วนที่เดียว หุ่นมันแมนมาก ๆ กล้ามแน่นเพราะมันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ผมอยากเย็ดมันสุด ๆเลย ผมวางแผน ว่างานเลิกจะชวนมันไปกินเหล้าต่อที่บ้าน พองานเลี้ยงเลิกผมเลยชวนมันไปต่อที่บ้าน มันก็ไปคับ กินกันที่บ้านผมอยู่กันสองคน ผมมอมเหล้ามันจนเมาหมดสติ กลับบ้านไม่ได้ผมเลยบอกให้มันนอนบ้านผม อาบน้ำที่บ้านมันอาบไม่ไหว ผมบอกมาจะอาบให้ มันก็ยอม มันคงเมา ผมเลยจับมันแก้ผ้า หุ่นแมนมันดีมาก ๆ ผมควยแข็งเลย เห็นตูดมันแน่นมากน่าเย็ดจริง ผมก็เลยแก้ผ้าด้วยมันไม่รู้สึกตัวเท่าไรแล้ว ผมเลยแกล้งไซร้มัน มันครางอื้อๆ ดิ้นหนีไม่ได้เพราะไม่มีแรง ผมจับควยมัน ควยมันใหญ่มาก

ผมควยแข็งกอดมันฟัดมันใหญ่เลย จนมันเริ่มมีอารมณ์ ผมเลียนมมัน มันคราง จับมันนอนคว่ำ โก่งตูดขึ้น ผมจูบที่ตูดมัน มันขมิบตูด ผมเลียลงที่ตูดที่รูจนเปียก มันครางควยแข็งโด่ ผมเอานิ้วทาเจลแย่รูตูดมัน มันดิ้นร้องเจ็บ ผมค่อยๆ ชัก นมันเสียวและรูมันเริ่มชิน ผมเลยเอาควยที่ทาเจลค่อย ๆดันเข้ารูมัน มันร้องเจ็บผมค่อย ๆ ดัน เข้าจนมิดเริ่มซอยช้า ๆ มันเริ่มคราง ผมไซร้และซอย ตูดมันแน่นมาก ขมิบรัดควยผม จนแน่นมาก ๆ ดึงแต่ละทีเสียวสุด ๆ ตูดแมนนี่เย็ดมันจริง ๆ ผมซอยจนกลั้นไม่ไหว ผมชักว่าวให้มันด้วย จนมันเสร็จตูดขมิบรัดควยผม จนผมทนไม่ไหวเสร็จตามมันไป หลั่งในตูดมันจนแฉะ ผมดึงควยออกตูดมันกลวงเลย

ผมเช็ดให้มันและนอนหลับไป ตื่นเช้ามันเห็นผมนอนกับมันแก้ผ้ามันโวยวายใหญ่เลยว่าทำไรมัน ผมบอกว่าก็อดใจไม่ไหวเลยเย็ดตูดมัน มันเป็นเมียผมแล้ว มันโกรธผมมาก แต่ผมบอกเมื่อคืนมึงก็เสร็จนี่แสดงว่ามึงมีความสุขเหมือนกันนะไหนก็เป็นเมียผมแล้ว มาต่อกันอีกดีกว่า นะมันโกรธผมมันจับผมปล้ำฟัดผมแล้วมันก็เสียบตูดผมจนได้ สรุปเราก็เลยผลัดกันเป็นผัวเป็นเมียกัน จนทุกวันที่ ในดีครับ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย