%>








ของแจมด้วยคนค่ะ

ของแจมด้วยคนค่ะ

สวัสดีค่ะ ปอได้อ่านเรื่องราวของคนอื่น เลยอยากจะเล่าเรื่องราวของตัวเองบ้างนะคะ ปอเป็นคน ผิวขาวค่ะ สูง 170 ผอม หน้าตาพอใช้ได้ ปอทำงานอยู่บริษัทในตึกแห่งหนึ่งในย่านอโศก ปอเป็นคนชอบนุ่งกระโปรงสั้นค่ะ เพราะมันสะดวกดี สั้นที่ว่าคืบนิดๆ จากหัวเข่า ทำให้เวลานั่งหรือทำอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ อ้อ..ขาปอสวยมากนะค่ะ เคยมีคนบอกเหมือนกัน เข้าเรื่องเลยละกัน ทุกๆ กลางวันปอจะต้องมาทานข้าวที่ศูนย์อาหาร วันนั้นปอลืมใส่ถุงน่องมา นุ่งกางเกงในสีชมพูแบบมีลายลูกไม้ตรงนั้นเลย สวมกระโปรงสั้นสีแดง ปอก็ซื้ออาหารมานั่งทานตามปกติ วันนั้นปอคงจะ คุยกับเพื่อนๆ เพลิน ระหว่างทานข้าวปอไม่ได้นั่งไขว่ห้าง ทำให้ขาปอแยกออกจากกันตามธรรมชาติ ปอมารู้สึกตัวอีกทีก็ ตอนเห็นมีหนุ่มคนหนึ่ง นั่งทานข้าวอยู่ฝั่งตรงข้าม (ลืมบอกไป เพื่อนปอนั่งเยื้องๆ ค่ะ) หนุ่มคนนั้นไม่รู้ก้มลงไปเก็บอะไรค่ะ แต่เแอบเห็นสายตาเขาจ้องมายังปอ ปอก็แปลกใจว่ามองอะไรทำไม ตอนนั้นปอคิดว่าขาของปอคงจะแยกออกจากกันมาก

พอที่จะเห็นกางเกงในมั้ง ปอเห็นเขาก้มหลายทีมาก ปอเลยเริ่มรู้สึกตัว รีบดูช่วงล่าง แล้วก็รีบนั่งไขว่ห้างทันที ตอนนั้นปอ อายมากเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยรีบลุกไปเข้าห้องน้ำเลย ตอนอยู่ในห้องน้ำปอนึกถึงที่เขามองมา มันทำให้ปอมีอารมณ์ค่ะ ปอลอง เอานิ้วไป ของปอมีน้ำซึมๆ ออกมาค่ะ นี่ขนาดปอไม่ได้ตั้งใจยังขนาดนี้เลย ว่าแล้วปอก็ช่วยตัวเองไปครั้งหนึ่ง แล้วความคิด ปอก็แล่นมา ถ้าปอให้เขาดูเต็มๆ มันจะสุขแค่ไหน จึงคิดแผนการในวันรุ่งขึ้น วันนั้นปอเลือกกางเกงในที่บางที่สุดสีขาว ลายลูกไม้ เรียกว่าแค่มองก็เห็นไปถึงข้างในเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ถุงน่องปอก็ไม่ใส่มา แล้วเลือกกระโปรงที่สั้นที่สุด (เวลานั้นร่นห่างจากเข่าตั้ง 2 คืบ) ปอทนรอเวลาเที่ยง พอเที่ยงปอรีบเดินมาที่ศูนย์อาหารที่เดิม (คนไม่ค่อยมากค่ะ ส่วนมากจะออกไปทานนอกอาคารกัน) ไปซื้ออาหารแล้วปอเลือกนั่งโต๊ะสูงๆ (ปอไปคนเดียวค่ะ) แล้วก็นั่งแยกขาออกเล็กน้อย ปอรอหนุ่มๆ ลงมาเพื่อจะมานั่งตรงข้าม รอไปสัก 10 นาทีก็มีค่ะ มีหนุ่ม 2 คนเดินถืออาหารมานั่งโต๊ะตรงข้ามโดยหันหน้า มาหาปอทั้งคู่

ปอแกล้งทานอาหารไปแบบไม่สนใจ แล้วค่อยๆ แยกขาออกให้กว้างขึ้น ตอนนี้กระโปรงเริ่มร่นขึ้นมาอีก ได้ผลค่ะ 2 หนุ่มนั้นทำเป็นทานข้าวแต่สายตามองลงมาที่ขาปอค่ะ สักพักเขาก็ก้มลงไปเก็บของค่ะ เก็บอยู่นานเหมือนกัน ตอนนี้มีน้ำออกมาจากของปอแล้วค่ะ ตื... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย