%>








เล่นหลานเมียซะแล้ว

เล่นหลานเมียซะแล้ว

ผมชื่อกริชครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต้องเท้าความกันหน่อยน๊ะครับ ผมอยู่ด้วยกันสองคนกับเมียพอดีมีหลานคือลูกสาวของพี่เมีย มาอยู่ด้วยที่บ้านมาเรียนต่อ ม.4 น่ะครับ แรกๆผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับเพราะเห็นว่าเป็นหลาน แต่เรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เพราะว่ามีอยู่วันหนึ่งผมเอากับเมียอยู่ดีๆ ลืมบอกไปครับว่าหลานชื่อ "ออฟ" ออฟก็มาเห็นเข้าพอดีแต่เมียผมไม่เห็น "ออฟ" หลอกครับแต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหลอกครับผมก็เลยแกล้งเอาให้ ออฟเห็นเลยผมก็เห็นอยู่ว่าออฟแอบดูผมเอากํบเมีย ก็ผมอยากให้ออฟใจแตกงัยในใจผมก็คิดว่ายังงัยถ้าออฟเห็นผมเอากับเมีย ก็ต้องรู้สึกอยากเอาบ้างหล่ะครับ แล้วผมก็สังเกตุเห็นว่าออฟก็รู้สึกอายๆผมหลังจากวันที่เห็นผมเอากับเมีย แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงวันนั้นเมียผมไปงานวันเกิดเพื่อน

ก็ปล่อยให้ผมกับออฟอยู่บ้านด้วยกันสองคนซักประมาณ ทุ่มกว่าๆเห็นจะได้ผมก็เดินขึ้นไปบนบ้านกะว่าจะไปหาออฟน่ะหล่ะ กะว่าจะแกล้งขึ้นไปเรียกลงมากินข้าว พอเดินขึ้นไปบนบ้านผมก็ต้องตะลึง ออฟไม่ได้ปิดประตูห้องด้วยแล้วสิงที่ผมเห็น ออฟกำลังช่วยตัวเองอยู่เลย เมื่อออฟเห็นผม ก็เหมือนตกใจเล็กน้อย รีบหยิบผ้าห่มมาปิดทันที แต่ผมไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหาออฟ ออฟก็ทำเป็นถอยหนีผมก็เลยพูดว่า ออฟไม่ต้องหนีน้าหรอกน้าไม่ทำไรออฟหรอกน๊ะแค่อยากจะช่วยออฟ ผมก็เลยโน้มคอออฟมามากอดแล้วก็ดูกปากออฟเท่านั้นหล่ะออฟอ่อนเลยจากนั้นผมก็จัดการ

กับเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดแล้วก็จับออฟขึ้นพลาดบนเตียงจัดการเลียหีออฟอย่างเมามัน ออฟคางออกมาอย่างไม่ได้ใจความเลยแต่ที่ได้ยินคือ น้ากริชออฟไม่ไหวแล้ว

จากนั้นผมก็จับควยอันประมาณได้ว่าหกนิ้วทะลวงเข้าไปใน นาผืนน้อยของออฟอย่างเมามันแล้วก็บันเรงเพลงรักซะจนออฟถึงกับคางอย่างไม่ได้ใจความ ออฟถึงกับสะดุ้งสุดแรงเมื่อผมกระแทกจนสุดควยออฟถึงกับร้องอย่างเมามันออกมาว่าน้าออฟ

รักน้าที่สุดเลยแล้วผมกับออฟก็เสร็จไปพร้อมกัน จากนั้นผมก็อุ้มออฟไปต่อกันที่ห้องน้ำอีกครั้งนึงจนออฟบอกว่าออฟมีความสุขมาก กว่าเมียผมจะกลับมาตอนประมาร 5 ทุ่ม ผมเย็นหลานเมียไปสี่ครั้งมันควยไปเลย แล้วหลังจากนั้นมาผมก็จะแอบไปรับ ออฟที่โรงเรียนไปเย็นกันตลอดเลย จนตอนนี้ผมเย็ดออฟมา 6 ปีแล้วก็ยังเย็ดกันอยู่ตลอดโดยที่เมียก็ไม่ได้สงสัยอะไรเลย แล้วตอนนี้จะเย็ดกันที่บ้านหลังจากที่เมียผมหลับแล้ว ต้องขอบคุณเมียผมน๊ะที่เอาหลานมาให้ผมเย็ด..กเรื่องของผมก็มีแค่นี้ค... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย