%>








โดนรุมซะเยอะจนติดใจ

โดนรุมซะเยอะจนติดใจ

ผม ชื่อ เอ อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกฬหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้ จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะ ทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเอง ต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไปคือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก

หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจ

และเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแนนไปหาผมที่นนทบุรีซึ่งผมเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ ที่อพาร์ทเมนต์นี้ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่หลายคนเป็นเพื่อนๆสมัยมัธยมพวกมัน มาเพื่อที่จะช่วย***แฟนผมพวกมันเปิดห้องติดกับผมมีทั้งหมด 5 คน ชื่อม่อนด์ เบิร์ด อั่น นิว จิ วันแรกผมพาแนนไปเที่ยวที่ต่างๆ จนเธอเพลิดเพลินและวันต่อมาผมบอกเธอว่าต้องไปทำธุระทางบ้านกว่าจะกลับมาถึง ก็คงค่ำผมให้เธอรออยู่ที่ห้อง พอผมออกไปตอนเช้าก็ไม่ได้ไปธุระที่ไหนหรอกครับนอนอยู่ห้องของเพื่อนที่ติด

กันนั่นเองซึ่งห้องของเรามีระเบียงติดกันสามารถปีนข้ามไปได้ ซึ่งวันนั้นที่ห้องของเพื่อนผมมีเพื่อนมาดื่มเหล้าอยู่ 10 คน เพิ่มจากเดิมมา 5 คน ผมนั้นไม่รู้จักแต่พวกเพื่อนๆผมมันบอกไว้ใจได้ เดียวจะให้พวกนี้ช่วยทำให้แฟนผมมีความสุขแบบสุดๆ ผมคิดหนักกลัวเธอจะรับไม่ไหวตั้ง 10 คน แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องลองดู คงตื่นเต้นดีไม่น้อยกะว่าจะให้เธอลองท่อนเนื่อคนอื่นสัก 4-5 ดุ้นแต่ดันได้มาตั้ง 10 ดุ้น ผมก็เลี้ยงเหล้าพวกมันทั้ง10คนอยู่ในวัยกำลังอึดทั้งนั้น ดื่มกันไปคุยกันถูกคอโดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือ ผมเลยวกมาที่เรื่องแนนบอกพวกมันว่าผมต้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย