%>








เมียร่านเซ็กส์ ตอน 1 เริ่มต้นสวิง

เมียร่านเซ็กส์ ตอน 1 เริ่มต้นสวิง

แม่บ้านร่านแซ็กส์ ตอน 1 เริ่มต้นสวิง

ผมกับเมียอยู่กันมา 8 ปี ตอนนี้หมวยเมียผมอายุ 30 ส่วนตัวผม 37 ผมได้เธอตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่ ผมเห็นปุบก็ปิ้งเลย เพื่อน ๆ เรียกเธอว่าหมวย ตอนนั้นเธอดูเฉย ๆ เหมือนเป็นคนหยิ่ง ๆ ผมแซวเล่นก็ไม่ค่อยเล่นด้วย แต่ผมตั้งใจไว้แล้วว่ายังไงผมก็ต้องฟันเธอให้ได้ พอวันที่หมวยฝึกงานเสร็จหัวหน้าผมก็พาไปเลี้ยงฉลองกัน เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ หมวยเป็นคนที่ร่าเริงมาก กิน ร้อง เต้น ได้ทุกอย่าง ตอนนั้นผมก็พึ่งออกรถใหม่รับอาสาไปส่งบ้านให้ทุกคน ผมส่งถึงบ้านจนครบทุกคน เหลือหมวยเป็นคนสุดท้าย หมวยหลับ ๆ ตื่น ๆ เธอพักอยู่ที่หอพักแถวมหาลัย วันนั้นหมวยยังสนุกอยู่ไม่อยากกลับ ผมเลยพาไปเที่ยวต่อ เปิดห้อง VIP

พาหมวยไปร้องคาราโอเกะ หมวยดื่มนิดหน่อยพอมึน ๆ ผมกอดจูบเธอ คลึงเค้นนมอย่างมันมือ หมวยไม่มีการปัดป้องหรือปฏิเสธ ดูเธอก็เร่าร้อนเหมือนกัน ผมปลดเสื้อในกางเกงในหมวยออกใช้นิ้วแหย่หีเธอมีน้ำออกมาแฉะมาก น้ำหล่อลื่นมากจริง ๆ ห้องที่ไปไม่ค่อยมิดชิดผมเลยพาออกมาเปิดโรงแรมม่านรูดใกล้ ๆ เธอเป็นผู้หญิงที่เร่าร้อนมาก เป็นฝ่ายจู่โจมผมก่อนปลดตะขอกางเกงผมออกมาจับควยผมเข้าปากอมรูดจนผมยืนแทบไม่ติดพื้น ผมรู้ว่าไม่ใช่ครั้งแรกของเธอแน่ เธอชำนาญมากอมได้ไม่โดนฟันเลย คืนนั้นผมเต็มที่กับเธอออกแบบแทบไม่มีน้ำเหลือสักหยด หมวยบอกน้ำควยผมอร่อยเธอชอบให้ผมออกในปากแล้วดูดจนเกลี้ยง แฟนเก่าหมวยกลับมาง้อขอคืนดี หมวยก็ไม่ได้จริงจังเหมือนก่อน ชอบมากับผมมากกว่าคงเป็นเพราะผมใจถึงกว่า ไม่เสียเวลาจีบนานรวมรัดจับเป็นเมียเลย และผมก็ปรนเปลอเซ็กส์ให้เธอทุกอย่าง สถานที่ก็สะดวก รถก็มี

เธอพาผมไปรู้จักเพื่อนในกลุ่มด้วยผมก็ตามใจเธอทุกอย่างพาเที่ยวกลางคืนทุกที่ที่หมวยอยากไป เงี่ยนเมื่อไรก็กลับเอากันที่บ้านผม เบื่อ ๆ ก็พาออกไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันต่างจังหวัด ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรมุ่งแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียวเพราะเราเข้ากันได้ดี ผมเองก็จีบสาว ๆ ไว้หลายคน หมวยเองก็มีเพื่อนชายที่มหาลัยติดพันหลายคน พอหมวยเรียนจบปริญญาตรี ช่วงแรกหมวยกลับไปต่างจังหวัด ห่างกันไปเป็นเดือน แต่พอได้งานที่กรุงเทพ หมวยเลยย้ายเข้ามาอยู่กับผมที่บ้านตั้งแต่ตอนนั้น เราเหมือนข้าวใหม่ปลามัน หมวยมาอยู่บ้านเดียวกับผมทุกวันไม่ต้องแอบ ๆ ที่บ้านมา ทุกครั้งที่มีเวลา ก็มีแต่เรื่องเซ็กส์ เอา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย