%>








สยิวกับเพื่อน

สยิวกับเพื่อน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยู่ว่าผมมีเพื่อนสาวคนหนึ่งชื่อดา เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นดี น่ารับประทานเป็นอย่างมาก ผมฝันมาตลอดว่าจะได้จัดการเธอสักครั้ง ซึ่งก็มีโอกาสได้มาถึงวันหนึ่งคือว่า เพื่อนผมคนนี้เขาอกหักและโทรมาหาผม ผมก็ได้ทีปลอบสะเลย ผมมองหน้าเธอแล้วก็บอกกับเธอว่าไม่เป็นไรผู้ชายยังมีอีกมาก เธอก็มองหน้าผมและพูดขึ้นว่า เขารู้ว่าเธอมองดามานานแล้ว และที่เขเลือกมาหาเธอในครั้งนี้ก็เป็นเพราะว่าคิดว่าเธอน่าจะช้วยอะไรบางอย่างกับดาได้ ผมได้ยินอย่างนั้นก็ใจเต็นสิครับ คิดใจใจว่าวันนี้คงจะเผด็จศึกดาได้ และผมก็เริ่มด้วยการจูบลงบนร่างการเธอทีละเล็กทีละน้อยจนเธอนั้นแอนตัวรับริมฝีปากของผมตามการจูบ เธอบอกว่าไม่ได้มีอะไรอย่างนี้มานานแล็ว เราขอให้เธอเอาดาให้สุด ๆ ไปเลย

ผมได้ยินอย่างนั้นก็เริ่มมีอารมณ์มากครับชนิดที่ว่าใครจะมาหยุดไม่ได้ทีเดียว ผมลงลิ้นให้เธอเธอก็ดิ้นไปมาและร้องออกมาเสียง อ้า ๆ เสียวเหลือเกิน เธอเลียให้ดามันจริง ๆ เลย อ้า ผมไม่หยุดลงลิ้นง่าย ๆ กะว่า จะทำให้เธอเสร็จไปเลย จนในที่สุดเธอก็บอกกับผมว่าไม่ใหวแล้ว แต่ดาก็ยังไม่อย่างที่จะเสร็จง่าย ๆ อย่างนี้ เธอจึงลุกขึ้นมากระโดษคร่อมผมและส่ายเอวไป ด้วยความเงื่ยนของเธอ เธอร้องดัง อ้า ๆ ๆ แบบชนิดที่เรียกว่า ดังมาก ๆ ผมนี้ โครตทีจะเสียวเลย คือ ว่าไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่เอาเก่งอย่างนี้ ทำผมนี้เกร็งไปหมดทั้งตัว และเธอก็เร่งจังหวะขั้น เธอบอกว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว

ซึ่งผมเองก็เหมือนกันคือไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเอาเก่งอย่างนี้มาก่อน เธอเร่ง ๆ ๆ อ้า

เสียงหลงของเธอทำให้ผมก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกัน โอ้ ทำไมถึงโยกได้มันอย่างนี้ อ้า ๆๆๆๆๆ

ไม่ไหวแล้ว เธอพูดออก มา ผมเองก็ทนไม่ได้เหมือนกันแตงเหมือนกัน สภาพในตอนนั้นเต็มไปด้วยนำของเธอและของผมเต็มเขื่อนของดาไปหมด ผมมองเห็นได้เวลาทีชักออกมา ของดาเองยังแดงอยู่เลย ผมมองไปก็ทำให้คิดว่าขออีกสักทีสิวะ จึงจับเธอยัดเข้าไปข้างในอีก เธอเองก็ไม่ว่าอะไรได้แต่บอกว่าเอาเราให้สุด ๆ เลย ถึงตาผมบ้าง ผมจับดาให้หันหลังเพื่อจะเล่นท่าหมา

เธอก็ทำตามและยังบอกว่าให้เร็ว ๆ ด้วย ผมดูเธอนี้คงจะอดอยากมานาน ผมจึงจับยัดและเร่งเครื่อง

ผมรู้สึกถึงความมันที่เกิดจากการตอดของหอยเธอเหลือเกินทำผมนี้คึกอยางมาก ผมซอยอย่างเร็วจนหอยเธอนั้นปลิออกมาเข้า ออก ตามจังหวะ ผมสักเกตุเห็นเธอเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นตามการกระแทกของผม จนในทีสุดเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย