%>








เสียวทางบ้าน

เสียวทางบ้าน

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อรักครับ ที่ทางบ้านตั้งชื่ออย่างนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพราะทุกคนในบ้านรักผมมากเลยตั้งให้อย่างนี้ ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึงก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ถึงแม้จะมีสามีแล้วแต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไปก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ

เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่ ผม เมียผมชื่อ แมว พี่พีท แล้วก็พี่บัว พี่สาวผม เราก็ทานเหล้ากันอย่างสนุกสนานครับ จนพ่อแม่ไม่ไหวต้องขึ้นไปนอนก่อนเรา 4 คนจึงอยู่กินเหล้ากันต่อ ไม่รู้ยังไงครับวันนี้พวกผู้หญิงกินเหล้ากันหนักเหลือเกิน อ้อ...แอ้ คุยกันแทบไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วทั้งคู่ก็ไม่ไหว ขอเข้าไปนอนก่อน ปกติเราจะนอนแยกห้องกันครับ แต่วันนั้นพี่บัวชวนแมวเมียผมเข้าไปนอนเป็นเพื่อนครับ แล้วก็ไล่ผมกับพี่พีทให้ไปนอนอีกห้อง ซวยเลยกำลังกินเหล้าคึกๆ ผมจึงกินเหล้าต่อกับพี่พีทครับ เราคุยกันหลายเรื่องครับ แต่มันดันมาจบตรงที่ เรื่องเมียๆนี่แหล่ะครับ พี่พีทเล่าให้ฟังว่า พี่บัวนิสัยดีมากเห็นภายนอกเรียบร้อยนะ แต่ตอนบนเตียงนี่ สุดยอด...

ผมเลยถามต่อด้วยความสงสัยว่า "สุดยอดไงพี่พีท" พี่พีทก็ถามผมว่า "ไม่ว่าพี่นะ ที่เอาพี่สาวมานินทา" "ไม่ว่าหรอกพี่ผมก็อยากรู้" ผมรีบรับคำอย่างรวดเร็ว แกก็เล่าว่า ทุกครั้งที่มีอะไรกันพี่สาวผมจะเป็นคนเริ่มเป็นส่วนใหญ่ สัญญาณที่รู้กันเป็นอย่างดี คือถ้าพี่พีทจับมือพี่บัวมาจับท่อนของตัวเอง พี่บัวจะรู้งานทันทีคือจะก้มลงไปดูดให้ทันที ผมแทบไม่เชื่อหูว่าพี่บัวจะมีอารมย์มากถึงขนาดนี้ พี่พีทก็เล่าต่อว่าลีลาการดูดของพี่บัวนั้น เข้าขั้นสุดยอดเชียว เพราะมีหลายครั้งที่พี่พีทดึงหัวพี่บัวออกไม่ทันจนต้องกระฉูดเข้าไปในปากของพี่บัว "แล้วพี่บัวทำไงต่อพี่" ผมรีบถามด้วยความอยากรู้ "แกก็กินมันเข้าไปหมดสิวะ ถามได้" ผมถึงก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย