%>








โอ้โห แฟนผม

โอ้โห แฟนผม

ผมชื่อเอก ส่วนแฟนชื่ออุ๋มเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อในเชียงใหม่ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสี่ ส่วนแฟนผมอยู่ปีสอง แฟนผมเป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว สวย สะโพกผายงอน ขาสวยมาก เวลาใส่ชุดนักศึกษาเดินผ่านใครเป็นต้องเหลียวหลังมองตาม หน้าอกค่อนข้างเล็ก เหมือนเด็กสาวทั่วไปสมัยนี้ อุ๋มเป็นคนเซ็กส์จัด เวลามีอะไรกับผมต้องทำให้อุ๋มเสร็จอย่างน้อยสองครั้งอารมณ์เธอจึงจะสงบ ถ้าวันไหนผมทำให้อุ๋มได้แค่ครั้งเดียว อุ๋มจะช่วยตัวเองต่อจนเสร็จอีกเสร็จ บางทีอุ๋มยั่วผมจนคึกขึ้นมาแล้วช่วยเธอต่อจนเสร็จก็มีเหมือนกัน อุ๋มชอบจินนาการว่ามีอะไรกับหนุ่มคนนั้นคนนี้แล้วจะเกิดอารมณ์มากแล้วกลับมาเล่าให้ผมฟังแล้วก็เป็นหน้าที่ผมต้องดับไฟให้เธอ ยอมรับว่าเธอจัดเอามากๆจนผมสู้เธอไม่ไหว แต่อุ๋มก็ไม่เคยไปทำอะไรที่ทำให้ผมเสียใจไม่เคยนอกใจผม ผมเคยดูหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นที่เห็นนางเอกโดนผู้ชายหลายคนรุมเอา บางทีก็นึกอยากเห็นอุ๋มโดนอย่างนั้นบ้าง คงได้อารมณ์น่าดู เพราะเวลาเธอมีอารมณ์ลีลาอุ๋มสุดยอดจริงๆ ดูท่าทีอุ๋มเองก็สนใจไม่น้อยแต่พอผมลองพูดชวเธอดูก็ไม่ยอม บอกว่าไม่กล้า

เรื่องที่ผมไม่คาดคิดก้เกิดขึ้นในวันหนึ่ง เป็นวันที่ผมตื่นเต้นมากเพราะเป็นวันที่ผมได้เห็นลีลาอาการร่านสุดสุดของอุ๋มแฟนสาวของผม วันนั้นผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 21 เมษายน 50 ก่อนหน้านี้ทางบ้านผมโทรให้กลับบ้านด่วนเพราะพี่สาวกลับจากอังกฤษ อยากให้ไปรวมญาติกันก่อนที่พี่สาวจะกลับ ผมต้องกลับไปรวมญาติที่ลำปาง ทิ้งให้อุ๋มนอนที่คอนโดคนเดียวทั้งอาทิตย์ (ผมมีคอนโดที่พ่อซื้อให้ตอนที่ผมมาเรียนที่เชียงใหม่) พอผมกลับมาในเย็นวันที่ 21 เมษาฯ ถึงคอนโประมาณ ทุ่มกว่าๆ อยากทำเซอร์ไพรส์อุ๋มด้วย เลยบอกว่าจะอยู่ทีลำปางต่ออีกสองวัน แต่จริงๆผมถึงอคอนโดแล้ว แต่ยังไม่ได้ขึ้นไป ตอนที่อุ๋มรับสายผม รู้สึกเหมือนเหนื่อยมากเพราะหอบๆ หายใจแรงถี่ ผมถามว่าเป็นอะไรไป อุ๋มบอกว่าตกใจเสียงโทรศัพท์ตื่น (ปกติเวลาอุ๋มหลับถ้าทีอะไรทำให้เธอตื่นอุ๋มจะตกใจมาก หายใจถี่ หอบ ) เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ผมขึ้นลิฟท์ไปถึงชั้นหก แล้วรีบย่องไปหน้าห้องแล้วเอากุญแจเปิดห้องให้เบาที่สุด เพราะไม่ต้องการให้อุ๋มรู้

แล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไป พอเปิดประตูเท่านั้นแหละ เสียงในห้องก็กระทบกับประสาทหูผมทำให้ผมต้องชนักอยู่กับที่ เพราะมันเป็นเสียงครวญครางของอุ๋มแฟนผม “ซีดสส… ดีจัง… อูยยยสสส อึ๋ยยยยสส….” ตอนแรกผมนึกว่าอุ๋มกำลังช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

กว่าจะได้เสียวขอบคุณกาบ

| 9/18/2024 - 04:06


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย