แอบดูเมียโดนเอา

แอบดูเมียโดนเอา

ผมเป็นคนหนึ่งที่อยากให้เมียโดนควยคนอื่นสอดใส่เข้ามาในหีเมียผมมากๆ ผมชื่อตั้ม อายุ 30 ปี ทำงานเป็นนายธนาคารในกรุงเทพ ส่วนเมียผมเปิดร้านขายของชำที่บ้าน เมียผมชื่อน้ำตาล ตาลเป็นคนสวยทีเดียว เพื่อนผมที่รู้จักกันที่ที่ทำงานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเมียผมสวย หุ่นดีมากๆ ผมเลยชอบพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านของผม ผมแอบเห็นพวกเพื่อนผมมันชอบดูเมียผมเวลาก้มหยิบนู้นหยิบนี่ ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียวได้ที่เห็นเพื่อนดูนมเมียตัวเอง เมียผมเป็นคนเรียบร้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น เธอดูเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่ความจริงแล้วเวลาเธออยู่กะผม เธอเป็นคนพูดมาก แล้วก็ชอบเรื่องอย่าว่าซะด้วย รูปร่างของน้ำตาล เธอเป็นผอมแต่มีหน้าอกใหญ่ ผมภูมิใจมาก

เข้าเรื่องเลยละกัน วันนั้นเป็นันที่ผมรู้สึกไม่ไหวแล้ว อยากเห็นเมียโดนเอามากๆ

ผมเรยบอกเมียว่าเพื่อนจะมากินเหล้าที่บ้าน โดยมีไอ้เอกกับไอต่อเพื่อนที่ทำงาน ส่วนไอศักดิ์ ผมจะไปรับมันเอง ผมบอกเมียว่าพอเลิกงานผมจะไปรับไอศักดิ์ แล้วจะกลับมาประมานสามทุ่ม แล้วผมก็เลยวางแผนกับไอเอกกับไอต่อว่า ให้มันเค้าไปที่บ้านตอนหนึ่งทุ่ม แล้วมอมยาเมียผมให้ได้ เพราะมันให้ใช้แผนนี้ฟันสาวๆมาเยอะแล้ว มันบอกว่ามันจะใช้ยาปลุกเซ็กผสมกับเหล้า แล้วให้ เมียผมกิน พอได้เวลาผมเลยแกล้งโทรหาเมียถามว่ามีคนมาที่บ้านหรือยัง เมียผมก็บอกว่าไอเอกกับไอต่อมันมาถึงแล้ว ผมเลยบอกให้เมียนังกินกับพวกมันก่อนเลย เดี๋ยวผมก็จะถึงบ้านแล้ว แต่ความจริงแล้วผมอยู่หน้าปากซอยแล้วตั้งนานแล้วนั่นเอง

ผมตัดสินใจจอดรถไว้ซอยหน้าแล้วเดินอ้อมมาหลังบ้าน ใช้กุญแจของผมไขประตูหลังบ้าน แล้วเปิดประตูเบาๆ เพื่อไม่ให้ใครได้ยินเสียงของผม ผมมองเข้าไปในบ้านเห็นเมียผมนั่งกินเหล้า โดยที่พูดจาสนิทสนมกับไอสองคนนั้นมากๆ ดูท่าทางเมียผมคงเมามาก ผมสังเกตุเห็นเมียผมน่าแดงกล่ำ ไอเอกพพยายามชวนเมียผมคุยเรื่อยๆ ส่วนไอต่อก็จ้องเมียผมตาเป็นมัน เหมือนมันกำลังจะรอโอกาสที่จะเอาเมียผมอยู่ ผ่านไปซักครึ่งชั่วโมงผมเริ่มเห็นเมียผมไม่มีแรงเรย พวกมันก็พร้อมเต็มที่กับเวลาที่รอ มันเริ่มจับมือ กอด หอมแก้มเมียผม แต่เธอก็ไม่ขัดขืนกลับยิ้ม พวกมันยิ่งได้ใจ จับเมียผมแก้ผ้า เธอพยายามขัดขืนแต่เหมือนว่า ยาปลุกเซ็ก มันได้เข้าไปในตัวเมียผมแล้ว เธอรู้ชะตากรรมของเธอ ไอเอกกับไอต่อรีบถอดกางเกง ของมันใหญ่มากจริงขนาดประมาณ หกนิ้วกว่า ทั้งคู่

ของผมนั้นแค่ห้านิ้วกว่าๆ เท... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น