%>








โดนรุม

โดนรุม

ดิฉันอายุ35 เป็นสาวออฟฟิต ส่วนสามีอายุ 40 ดิฉันเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงทุกครั้งที่มีเซ็กซ์กับสามี ดิฉันจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนสะส่วนใหญ่ สามีดิฉันเป็นคนเอาไม่ทน เขาจะเย็ดดิฉันได้ไม่นานน้ำก็ออก ปล่อยให้ดิฉันมางทั้งที่มีอารมณ์ค้างอยู่ นอนเงี่ยนวาดภาพไปคนเดียว เคยงอนสามีปล่อยๆ เขาก็บอกว่าเด๋วพาคนอื่นมาช่วยเย็ดให้หีชุ่มเลยดีมั้ย ดิฉันก็คิดว่าสามีพูดเล่นหรือพูดจริง ตอนนั้นอารมณ์ค้างอยู่เลยตอบไปว่า พามาจะเย็ดให้ดู และ 3 วันต่อมา เป็นคืนวันเสาร์มีการถ่ายทอดบอลพรีเมียร์ลีก สามีถือเบียร์และกับแก้มมาพร้อมกับพาเพื่อน 2 คนมาดูบอลที่บ้าน ดิฉันก็ไปจัดเตรียมให้สามีและเพื่อนๆช่วงรอเวลาบอลถ่ายทอดสดอยู่ สามีก็เปิดหนัง X ดูอยู่กับเพื่อน ดิฉันก็นั่งดูกับพวกเขาด้วย ดิฉันอายนิดหน่อยดื่มเบียร์ไป 3-4 แก้วหน้าเริ่มตึงและพอดูหนังไปก็เริ่มมีอารมณ์สามีไม่สนใจใครหันมาจูบปากต่อหน้าเพื่อนมือสามี

ล้วงเข้าไปในกางเกงลูบหีของดิฉันใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตตของดิฉันเบาๆ

จนเริ่มเสียวมากขึ้นไม่สนใจใคร มารู้อีกทีมีคนมาคลึงเต้านมของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเม้นหัวนมอย่างเมามันจนดิฉันเสียวไปทั้งตัว มองเห็ฯเป็นพี่ต่าย ความรู้สึกตอนนั้นบอกได้อย่างเดียวว่าเงี่ยนค่ะ มันเสียวจนน้ำเอ่อล้นรูหี ดิฉันแอ่นตัวแล้วแอ่นอีกพยายามควานหาควยมหรือไข่ของใครก็ได้ที่อยู่ใกล้มาคลึง ความรู้สึกของดิฉันถูกรุมเมื่อมีอารมณ์ดิฉันไม่อายเลย และชอบที่จะดูดควยของผู้ชายที่แงตัว สามีพูดกับพี่โตว่า เป็นไงเมียผมน่าเย็ดดีมั้ย พี่โตบอกว่าเยี่ยมดีจัง คุณสิทธิ์ (สามีดิฉัน)พี่โตเอาควยอันแข็งมาให้ดิฉันอม ตอนนี้ดิฉันทำไรไม่ถูกเลยโดนรุมทางหี นม ปาก จนดิฉันเสียวซ่าร์ไปทั้งตัว สามีถอดกางเกงของดิฉันออกแล้วให้พี่ต่ายใช้ลิ้นเลียหี

ส่วนสามีวิ่งไปเอากล้อง VDO มาถ่าย พี่ต่ายดูดเลีย เม็ดแตดของดิฉันจนน้ำล้นรูหี ดิฉันเสียวจนทนไม่ไหวต้องร้องบอกว่าใครก็ได้ เอาควยมาเย็ดที พี่ต่ายก็ไม่รอช้าจับควยอันแข็งและใหญ่มาจ่อรูหี แล้วถูไถไปมาจนมันผุดเข้าไปในร่องหี ตอนนั้นดิฉันได้อารมณ์จนบอกไม่ถูก พี่ต่ายเริ่มชักควยเข้าออกอย่างช้าและเร็วขึ้น ดิฉันครางเสียงดัง...พี่ขากระเด้าแรงๆ..เย็ดแรงเลย โอยผัวจ๋าเมียมีความสุขจังเลย พี่ต่ายจับดิฉันเปลี่ยนท่ามาเข้าทางข้างหลังแทน ควยอันใหญ่กระแทกข้างหลังนานจนของพี่ต่ายเสร็จแล้วเอาออก จากรั้นพี่โตก็จับดิฉันนอนหงายแล้วเอาควยมาใส่ต่อ ควยของพี่โตใหญ่ไม่แพ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย