%>








ถูกเพื่อนสามีรุม

ถูกเพื่อนสามีรุม

เอ็มเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่สามีแอนพามาร่วมสวิงในครั้งล่าสุดของแอน พร้อมกับเต่า ในขณะที่เต่ากำลังเลียหีแอนแล้วเอื้อมมือมาบีบนมเขี่ยหัวนมแอน แอนกำลังรู้สึกเพลินกับการถูกเต่าเลียหี บีบนม แล้วก็เขี่ยหัวนมอยู่แอนก็รู้สึกว่าหัวนมของแอนอีกข้างหนึ่งกำลังถูกดูดเลียด้วยลิ้นของชายอีกคนหนึ่ง แอนลืมตามองก็เห็นเอ็มกำลังดูดเลียหัวนมแอน แอนรู้สึกเพลินและเสียวหีที่สุด หลังจากนั้นเต่าก็ออกไปนั่งดูแอนอยู่ที่ข้างเตียง ปล่อยให้เอ็มเป็นคนเล้าโลมแอน เอ็มดูดนมแล้วค่อยเอามือลูบไล้เนินหีของแอน ค่อยเอานิ้วรูดตามร่องหีของแอนเบาๆ แอนรู้สึกว่าหีเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วค่ะ แอนรู้สึกว่านิ้วของเอ็มเริ่มจะแหวกร่องหีของแอนให้แยกออก แอนแหกขาออกให้กว้างขึ้น หีแอนก็อ้าออกเพื่อรองรับนิ้วของเอ็ม

เอ็มเอานิ้วรูดเม็ดแตดเบาๆสลับกับการบดขยี้เม็ดแตดของแอนเบาๆช้าๆแล้วค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ เอ็มเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของแอน แล้วชักเข้า ชักออก จนหีแอนแฉะ เอ็มเอานิ้วขยี้เม็ดแตดแอนอีกครั้งอย่างเร็ว ปากก็ดูดเลียหัวนม แอนรู้สึกเสียวหีมากเลยค่ะ เลยเสร็จเพราะนิ้วของเอ็มหนึ่งครั้ง นอนพักได้ไม่นาน เอ็มก็เริ่มลงมาดูดนมอีก พอแอนโดนดูดนม บีบนม ก็เริ่มรู้สึกเสียวอีกแล้วค่ะ เอ็มไม่ได้ดูดเลียนมอย่างเดียว มือของเค้าลูบไล้เนินหีตลอด นิ้วเริ่มแหวกร่องหี รูดตามร่องหี โดดเม็ดแตดที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของแอนค่อยๆขยี้เบาๆมันทำให้เสียวหีที่สุดค่ะ เอ็มค่อยๆขยี้เม็ดแตด เสียวมากมือแอนไปจับควยเอ็มควยเค้าแข็งแล้วค่ะ เค้าขยี้เม็ดแตด แอนเสียวก็จับควยเค้าชักเข้า ชักออก เอ็มก็เอาควยมาถูหีนกแทนนิ้วของเค้า ยิ่งทำให้นกเสียวหี รอให้เค้าเอาควยแหย่เข้ารูหี เค้าก็ยังถูเม็ดแตดอยูทำให้แอนเงี่ยนมากเลยค่ะ

ในที่สุดเค้าก็เอาควยที่แข็งเต็มที่ของเค้ายัดเข้ารูหีแอน ค่อยๆชักเข้า ชักออก แอนกำลังเงี่ยน แอนเด่งหีรับควยเค้า เค้าเริ่มซอยควยถี่ขึ้น เร็วขึ้น เสียวหีมากเลยค่ะ แอนรู้สึกว่าร้องเสียงดังมาก เพราะเสียวหี หีแอนตอดควยเค้า แรงมากเลยค่ะ แอนก็เลยเสร็จอีกครั้งเป็นครั้งที่สอง เอ็มก็ยังไม่เอาควยออกจากหีนะคะ หีแอนยังตอดอยู่เค้าก็เริ่มค่อยๆชักควยเข้าออกอย่างเบาๆแอนก็ค่อยๆแอ่นหีรับแรงกระแทกของควยเค้า มันเสียวหีอีกแล้วค่ะ เอ็มค่อยๆเย็ดหี แล้วก็ดันควยเข้าไปสุดหีแอน กดควยเข้าไปชนมดลูกของ แอนเสียวหีตอดควยเค้าจนเสร็จอีกรอบหนึ่งเลยค่ะ เอ็มก็ยังไม่ยอมหยุดนะค... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย