%>








สวิงแบบไม่แลก

สวิงแบบไม่แลก

คู่ดิฉันอายุ 30 เราเคยนัดเจอคู่อีก 2 คู่ และฝรั่งอีก 1 เป็นประสบการ์ครั้งแรก ดิฉันถือเป็นมือใหม่ โดยต้องอาศัย ผู้ช่วย ทั้ง 5 คนช่วย สามีดิฉันจะนั่งดูดิฉันถูกลุมจาก ผู้ชาย 3 คน และผู้หญิงอีก 2 คน ฝรั่งหนุ่มคนนั้นไอ้นั่นยาวมากดู ๆแล้วความยาวไม่ต่ำกว่า เจ็ดนิ้วแน่ ๆเขาจดๆจ้องที่จะเข้ามาร่วมกับดิฉัน เมือดิฉันพยักหน้า เข้าก็เดินเข้ามาหา แล้วเอาไอ้นั่นถูก แคมดิฉันซึ่งชุ่มไปด้วยน้ำเมือกของดิฉันที่ขับออกมาอย่างมากมาย เมื่อมุดเข้าชอ่งของดิฉันได้ แกก้อซอยแบบไม่คิดชีวิต รอบตัวดิฉันถูกลุมจาก คนทั้ง 5 คนส่วนสามีดิฉันนั่งดูแล้วชักว่าวไปนในตัวดิฉันเองก้อไม่มีเวลาสนสามีแม้แต่น้อย เพราะกำลังเสียวและได้อารมณ์อย่างไม่เคยรู้สึกมากก่อน เราทั้ง ห้านัวเนียกันอย่างได้อารมณ์ อารม์พาดิฉันไปอย่างไปไม่เคยเป็นมาก่อนความเสียวความสยิวนำดิฉัน เข้าสู้อารมณ์ดิบ

ดิฉันส่ายเอวร่อนรับท่อนเอ็นที่คารูอยู่โดยปากของดิฉันอมของผู้ชายอีกคน นึง นม 2 ข้าง ถูกผู้หญิงอีก 2 คนดูดไซส์ และไม่นาน ผู้ชายที่ดิฉันใช้ปากให้ก้อเสร็จพร้อมปล่อย น้ำอุ่นสีขาวข้น เข้าไปในปาก จากนั้นไม่นาน ฝรั่งหนุ่ม ก้อเอาท่อนออกจากช่องคลอดมาให้ดิฉันดูด เลีย พร้อมกับรูดไปในตัว ไม่นานน้ำสีขาวของฝรั่งหนุ่ม ก้อสัมผัสลิ้นของดิฉันซึ่งดิฉันชอบกินน้ำสีขาวเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งเยอะ ๆยิ่งได้อารมณ์ หนนี้ 2 สาวที่มาด้วยแทบไม่ได้มีส่วนช่วย ผู้ชายทั้ง 2 คนแม้แต่น้อย แต่พอสามีดิฉันใกล้

เสร็จเพราะสังเกตจากหน้าตา ผู้หญิง ทั้ง 2 คน ก้อเข้าไปโลมเลียโดยที่ดิฉันนอนหายใจรวยรินเพราะเหนื่อยอยู่บนเตียง สามีดิฉันก้อปล่อยน้ำสีขาวข้นใส่หน้า ผู้หญิง 2 คนที่เข้าไปโลมเลียทำให้ดิฉันรู้สึกกระสันต์ขึ้นมาอีกครั้งอยากจะเข้าไปแลกลิ้นชิมน้ำสามี แต่คงต้องปล่อยให้เทอ 2 คนโชว์บ้าง ทั้งหมดเป็นประสบการ์ณ์เสียที่ถือว่า เป้นประสบการ์ครั้งแรกที่ดิฉันจดจำมาจนทุกวันนี้ค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย