%>








ถึงจะมีเจ้าของแล้ว

ถึงจะมีเจ้าของแล้ว

เรื่องที่จะเล่ามันเกิดเมื่อนานมาแล้ว เมื่อตอนผมทำงานอยู่ที่บริษัทเก่าผมได้สนิทกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนค้างเฮฮากับเพื่อนๆในที่ทำงาน เธอมีแฟนแล้ว เท่าที่รู้ก็อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ชายคนนั้นซึ่งทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนกและยังไม่ได้แต่งงานกัน รูปร่างของเธอไม่สูงไม่เตี้ย ขาว หน้าอกสวยที่เค้าเรียกกันว่านมโตแขนเล็ก ก้นงอน ขาเรียว ผมชอบมองเธอตอนเผลอ โดยเฉพาะข้างหลัง ก้นเธองอนมาก ผมยังแอบหวังแย่งเธอมาจากแฟนแตาตอนหลังทำยังเธอก็ไม่ยอมทิ้งแฟน

แล้วอยู่มาวันนึงผมทำงานอยู่ในห้องทำงานส่วนตัว เล่น Net เข้าอ่านเรื่องเล่าที่ติดตามมานาน

มือก็ลูบคลำเจ้าหนูประจำกายแต่นอกกางเกงไม่ได้เอาออกมาเพราะเกิดอารมณ์ แล้วอยู่ๆเธอก็เปิดประตูเข้ามาด้วยความสนิทสนมเธอก็เดินอ้อมโต๊ะเข้ามาดูหน้าจอ แล้วถามผมว่า"ทำอะไรอยู่"ผมแก้ตัวไม่ถูกเพราะเธอเดินเร็วมาก เป็บเดียวถึงจอเลยผมเปลี่ยนไม่ทัน

เลยบอกเธอว่า"อ่านนิยายอยู่"ไม่กล้าบอกตรงๆทุกครั้งเธอจะเดินมาคุยเรื่องงานกันบ่อยๆ เผอิญวันนี้เธอเข้าถึงจอเร็วมาก เธอเลยได้อ่านแล้วหันมามองผมถามว่า"บน Net มีเรื่องเล่าแบบนี้ด้วยเหรอ เคยเห็นแต่รูปโป้"ผมก็บอกว่า"มันมีมาตั้งนานแล้ว หลายเรื่องด้วย"เธอลืมเรื่องที่จะมาคุยกับผมแล้วขอผมนั่งอ่านด้วยคนเพราะอยากรู้เค้าเขียนมาเล่ากันยังไงบ้าง ผมให้เธอนั่งอ่านบนเก้าอี้ผม โดยผมยืนคร่อมหัวเธออ่านอยู่ พออ่านไปนานๆเข้า เธอก็เริ่มกระสับบกระส่ายนิดหน่อย เหมือนผมเคยอ่านครั้งแรกจะตื่นเต้นและมีอารมณ์ง่าย เมื่อผมยื่นคร่อมหัวอยู่ด้านบนจึงอยากแอบมองหน้าอกเธอ จึงก้มลงไปดู ภาพที่เห็นคือ ร่องอกขาวเนียนและดันทรงกลมกลึงออกมา ผมจึงเกิดความรู้สึกอยากสัมผัสและหาวิธีลูบคล่ำหน้าอกเธอให้ได้ จึงหยอกเธอว่า"เป็นไงมีอารมณ์หรือเปล่า"เธอว่าผม"บ้า อย่าทะลึ่ง"ผมจึงเกรงเอามือจับหัวไหล่เธอ แล้วค่อยๆนวด เธอก็เงยหน้ามองผม ผมทำเป็นไม่ได้สนใจ

มองแต่หน้าจอคอมฯทำเป็นอ่านอย่างเดียว

เธอเลยเฉยหันกับไปอ่านต่อ ผมก็นวดต่อสักระยะนึงแล้วเริ่มเลื่อนมือจากหัวไหล่ด้านบนต่ำลงไปด้านหน้า ถึงเวลานี้เธอคงอ่านถึงตอนสำคัญถึงได้ไม่สนใจมือผม ผมก็ค่อยๆลูบเบาๆลงสู่ร่องอกของเธอจนเธอเริ่มรู้ตัวเอามือมาจับมือผมออกแล้วถามผมว่า"จะทำอะไรน่ะ"

ผมตอบว่า"อยากพิสูจย์ว่าอ่านแล้วมีอารมณ์หรือเปล่า"แล้วก็ฝืนดันมือสอดลงไปในเสื้อชั้นในจน

สามารถกุมหน้าอกด้านซ้ายของเธอได้เต็... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย