เพื่อนสาวที่รัก

อานนท์ | 710 | 0 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

เพื่อนสาวที่รัก
ผมอยากจะเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีเพื่อนสาวคนหนึ่ง ชื่อว่านิด นิดมีสามีแล้ว และมีลูก2คนวันหนึ่งสามีนิดต้องไปธุระต่างจังหวัด จึงไม่มีใครไปส่งลูกทั้งสอง ของนิดไปโรงเรียน ส่วนนิดก็ต้องไปทำงานเหมือนกัน นิดจึงโทรมาหาผมว่าพรุ่งนี้เช้าช่วยมารับเธอหน่อย อ้อ ผมลืมบอกไปผมชื่อชัยครับ พอถึงเวลาเช้าตอนนั้นประมาณ6โมงเห็นจะได้ ผมก็ขับรถมาถึงบ้านนิด พอดีประตูบ้านไม่ได้ล้อค ผมจึงเดิน ไปนั่งตรงโต๊ะโซฟา ลูกเธอคงยังไม่ตื่น แต่ได้ยินเสียงอาบน้ำในห้องน้ำ ซักพักนิดก็เดินออกจากห้องน้ำพร้อมกับมีผ้าขนหนูสีเลือดหมูพัน กายเธออยู่ แล้วเธอก็ทักผมว่า ชัยมาแต่เช้าเลยนะ จ๊ะนิด นิดดูยังงัยก็ยังสวยอยู่นะ ขนาดลูกสองแล้วยังดูสวยอยู่เลย นิดมีผัวแล้วนะชัย นี่ถ้า นิดยังไม่มีผัวนิดต้องหลง คารมชัยแน่ๆเลย ก็ผมพูดความจริงนะนิด ยิ่งตอนนี้นิดนุ่งผ้าขนหนูดูตรงขาอ่อนนิดสิดูแล้วอยากเหลือเกิน อยาก อะไรจ๊ะชัย

อยากเป็นสามีนิดอีกคนนะสิ บ้าจังชัย นิดขอตัวไปแต่งตัวก่อนดีกว่า ชัยกินกาแฟมั้ย ไม่ครับอยากกินอย่างอื่นมากกว่าชัยอยาก กินอะไรจ๊ะ ตอนนี้ผมเดินเข้า ไปหานิดแล้วเข้าไปโอบกอดเธอพร้อมกับพูดว่าอยากกินนิดมากกว่า นิดให้กินไม่ได้หรอกนิดมีผัวแล้วนะจ๊ะ มี สิดีจะได้เป็นงานงัยจ๊ะ ว่าพลางผมก็เอาปากไปหอมแก้มเธอแล้วก็เลยมาประกบปากเธอ เราแลกจูบกันโดยเอาลิ้นสอดใส่พันกันจนผมเอื้อม มือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนของนิด ช่างเนียนมือดีจริง แล้วผมก็เอามือจะปลดผ้าขนหนูออกนิดเหมือนได้สติ รีบปล่อยปากจากการจูบกัน แล้วเอามือมาจับผ้าขนหนูไว้ พร้อมกับพูดว่า แค่นี้ก็พอแล้วนะชัยเดี๋ยวลูกนิดแกตื่นจะมาเห็นเข้า โธ่นิดผมขอทีเดียวนะ เดี๋ยวเราล้อคประตู ก็ได้นิจ๊ะ พร้อมกับเอื้อมมือไปล้อคประตูแล้วก็ดันตัวนิดมานั่งตรงโซฟา พร้อมกับปลดผ้าขนหนูที่พันตัวนิดอยู่ออก นิดรีบเอามือหนึ่งมาปิด ตรง

หน้าอกส่วนอีกมือก็ไปปิดบริเวณสามเหลี่ยมของเธอ นิดจะอายทำไมละจ๊ะ ก็นิดอายนี่ แล้วผมก็เอาแขนที่ปิดหน้าอกออก พร้อมกับพูด ว่า เออม นมนิดสวยจังเลย น่าดูดมากเลยจ๊ะ นิดเริ่มหน้าแดง บ้าชัยนี่พูดอะไรไม่รู้ แล้วผมก็ก้มไปดูดนมนิดสลับซ้ายขวาไปมา จนนิดเริ่ม บอกกับผมว่า นิดเสียวจังเลยคะตอนนี้ผมยังทั้งดูดและเลียที่หัวนมนิดส่วนอีกมือเริ่มลูบตรงบริเวณสามเหลี่ยมซึ่งมีหญ้าปกคลุมเพียงปะ ปราย ผมลูบอยู่ด้านนอกแล้วนิ้วก็เริ่มไชเข้าไปตรงรูสามเหลี่ยม น้ำตรงสามเหลี่ยมของนิดเร....

อ่านต่อ. เลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าร่วมด้านล่าง.


มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้