%>








โดนลักหลับ

โดนลักหลับ

เราชื่อเล็ก รูปร่างเราจะว่าดีก็คงได้ สูงประมาณ 160กว่าๆ ขาว เพราะมีเชื้อจีน หน้าตาก็คงพอใช้ได้มั้ง เพราะคนมาจีบเล็กก็เยอะ

เรื่องที่ว่ามีตอน ม6 ตอนนั้นเล็กก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนไปแล้ว แต่ก็มีกลุ่มเพื่อนชายอยู่3-4คนที่สนิทกันมากๆ เพราะนิสัยของเล็กเองก็ออกจะแก่นๆทอมๆนิดๆเลยลงไปคลุ กคลีกับพวกเขา ซึ่งเล็กเองก็ไว้ใจพวกเขา คิดว่าเพื่อนกันก็คงไม่มีอะไร

ขนาดเคยไปทำงานนอนค้างที่บ้านพวกเค้าบ่อยๆก็ไม่มีอะไ ร

โดยปกตินั้นเวลาอยู่กับพวกเค้าเล็กก็จะคุยได้ทุกเรื่ อง แม้แต่เรื่องแบบนั้น ซึ่งเล็กก็คิดว่าความที่สนิทเกินไปจนปล่อยตัวนี่แหละ ที่ทำให้เรื่องเกิดขึ้น

ตอนปิดเทอมกลางภาค พวกเล็กนัดแนะไปเที่ยวทะเลกันโดยให้อาจารย์ไปด้วยเพื ่อพ่อแม่จะได้ไม่ว่า

เพื่อนชายกลุ่มที่สนิทกับเล็กมากๆก็ไปกันด้วย แต่แฟนเล็กไม่ได้ไปเพราะเค้าอยู่คนละห้องกับเล็ก

นอกนั้นก็มีเพื่อนผู้หญิงผู้ชายอีก รวมๆแล้ว10กว่าคน ที่พักเป็นบังกะโล จองกันไว้สามหลัง ชายกับหญิงจะแยกกันนอน ตอนไปถึงเล็กเกิดมีปากมีเสียงกับเพื่อนผู้หญิงกลุ่มท ี่ไปกัน เล็กไม่ค่อยพอใจเลยจะมานอนในบังกะโลผู้ชายซึ่งแบ่งเป ็น3ห้อง

เล็กก็เค้าไปนอนในห้องของกลุ่มเพื่อนสนิทๆของเล็ก ก็ไม่มีใครพูดว่าอะไร พอตกเย็นไปเล่นน้ำทะเลกัน ตอนเล่นอยู่นี่เล็กจะโดนพวกผู้ชายมารุมกันแกล้งบ่อยม าก มาช่วยกันจับโยนลงน้ำบ้าง อะไรบ้าง ก็ไม่ได้ว่าอะไร รู้สึกสนุกดีซะอีก แต่รู้สึกว่า เวลาเข้ามาจับโยนน้ำเนี่ย คนที่จับทางขาก็ไม่มีอะไรหรอก แต่คนที่จับทางข้างบนนี่สิ รู้สึกว่าเค้าจะจับใต้รักแร้แล้วเลยมาตรงหน้าอกเล็กต ลอด

คนที่จับชื่อ โดด เป็น1ในเพื่อนสนิทกลุ่มนั้นของเล็กๆก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าความที่สนิทกันทำให้เค้าก็คงไม่ได้คิดอะไรเหมื นกัน อาจจะแค่จับไม่ถนัดเลยต้องเลยมาโดน

เล่นน้ำเสร็จก้เฮฮากันต่อ สัก4-5ทุ่มก็ไปนอน เล็กจะไปนอนคนแรก แล้วก็ไม่ได้ใส่ใจว่าใครเข้ามานอนกันบ้าง เพราะมันสลึมสลือจะหลับอยู่แล้วตอนนั้น รู้แต่ว่ามันเบียดๆกันเพราะเตียงก็ไม่ใหญ่มากโดยเล็ก นอนอยู่ริมเตียง ตอนนั้นก็หลับไปแล้ว

แต่มารู้สึกตัวว่าเหมือนมีตัวอะไรมาไต่ พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนหน้าอกถูกจับ ถูกขยำอยู่ มองดูในความมืดก็พอเห็นว่าเป็นมือ ตอนนั้นตกใจมาก ไม่รู้ว่านี่มันเกิดอะไรกันขึ้น ไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้แต่นิ่งอยู่อย่างนั้น ในใจคิดแต่ว่านี่มันอะไรกัน แล้วจะทำยังไงต่อไป นึกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย