%>








อ้อ สาวไฮโซ

อ้อ สาวไฮโซ

อ้อ สาวไฮโซสุดสวยวัย 18 ปี ขับรถสปอร์ตออกจากบ้านเพื่อไปเยี่ยมเพื่อนแถวรังสิต

เพราะมีนัดกันว่าจะไปหาหมอดูชื่อดังแถวบางนา เพื่อนเธอบอกว่าหมอดูคนนี้ดูแม่นมาก

ทักใครว่ามีเคราะห์ ก็มีเคราะห์จริงๆ เธอเองก็เคยถูกทักว่ามีเคราะห์

และรถเธอก็ประสบอุบัติเหตุตามคำทำนายที่เธอเชื่อว่าหมอดูคนนี้บอกเธอไว้

และรถของอ้อก็มาจอดอยู่ที่หน้าบ้าน "กิ๊ก" สาวสวยไฮโซที่มีรูปร่างสูงโปร่ง ขนตางอน

ผิวขาวเนียน ผมยาวสลวย หน้าตาสวยกว่าดาราในละครเสียอีกเธอเดินลงมาจากบ้านอันใหญ่โตของคนมีชาติตระกูลอย่างพวกเธอ และเข้ามาทักทายเพื่อนสนิท " แหม ยายอ้อ กว่าจะออกมารับฉันได้เกือบเที่ยงแล้ว นี่ไม่รู้จะไปทันนัดหมอเหรอเปล่า "เธอต่อว่าเพื่อนอย่างเป็นกันเอง " ก็รถมันติดนี่ยะ มาเถอะเดี๋ยวไม่ทัน วันนี้ฉันก็ว่าจะลองให้หมอดูเขาดูฉันเหมือนกัน ช่วงนี้เป็นยังไงไม่รู้ มีปัญหาอยู่เรื่อย

"ทั้งสองก็ขับรถออกจากบ้านไปบางนาทันที บ่ายโมงกว่าๆ ทั้งสองก็มาถึงตึกแถวซอมซ่อ ข้างหลังเป็นสลัมเก่าๆ อยู่ติดกันหลายหลัง พวกเธอเดินจูงมือกันเข้าไปในสลัมแห่งนั้น และมาหยุดที่หน้าบ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากบ้านอื่นๆ อยู่พอประมาณ เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นทำด้วยไม้ ข้างหน้าเขียนป้าย" ศิษย์เอกอาจารย์กู้ รับดูดวงชะตา " พวกเธอเดินเข้าไปเจอคนอยู่ประมาณ 4-5 คน เป็นคนแก่ๆ แถวนั้น พวกเขาคงมาดูดวงเหมือนกัน พวกเธอคิด พอเดินเข้าไปข้างในก็เจอผู้ชายอ้วน ผิวดำหยาบกร้าน ผมรุงรังกำลังจุดธูปไหว้รูปปั้นลักษณะแปลกๆ อยู่ พอเขาหันมาพูดว่า " มากันแล้วเหรอ พอดีเลย เมื่อกี้พวกที่อยู่ข้างนอกพึ่งจะดูเสร็จไป วันนี้อาจารย์เลยว่างทั้งวัน ไม่มีนัดแล้วดูให้พวกหนูได้นานหน่อย " อ้อและกิ๊กหันมามองหน้ากันอมยิ้ม นึกว่าวันนี้พวกตนโชคดีจังเพราะไม่ต้องรอคิวยาว และถามคำถามเรื่องดวงชะตาของพวกเธอได้นานกว่าปกติ " หนูกิ๊กใช่มั้ย เคราะห์กรรมที่แล้วยังไม่ได้มาทำพิธีแก้เลย แล้วช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างล่ะ " อาจารย์แดงถาม" รถของหนูถูกสองแถวชน นี่ยังซ่อมอยู่เลยค่ะ " กิ๊กรีบบอกไป ซึ่งก็เข้าทางอาจารย์แดง เพราะทำให้พวกเธอเชื่อว่าเขาทำนายแม่นดั่งตาเห็น " เห็นมั้ยล่ะ นี่เคราะห์กรรมหนูยังไม่หมดนะเนี่ย กรรมเก่าเมื่อชาติก่อนเรามีพอสมควร

เจ้ากรรมเก่าเขาจะมาเอาคืน ครั้งนี้เห็นว่าจะมาแรงกว่าเก่าอีกนะ " หนูกิ๊กตกใจจนหน้าซีดเผือดไป

" แล้วมีวิธีแก้ไขอะไรมั้ยคะ อาจารย์ " หนูอ้อรีบถามแทนเพื่อน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย