%>








ทูเวย์

ทูเวย์

เรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นดี้มีแฟนเปนทอมมาหลายคนแล้วอ่ะนะ แต่ก็ไม่เคยอยากทำอะไรให้แฟนตัวเองเหมือนเค้าทำให้เราสักที แต่พอมาถึงคนนี้ คนที่เรารักเค้ามาก อยากมีเซ็กซ์ด้วยทุกครั้งที่เจอกันเลยก็ว่าได้ จะชอบมองที่คอเค้าแค่นี้อารมณ์ก็กระเจิดกระเจิงแล้ว อยากจูบ อยากไซส์ไปทุกที่ เรื่องเริ่มขึ้นตอนวันเกิดของเค้า เค้าดื่มจนมึนๆนิดหน่อย เราก็เลยพาเค้าขึ้นไปนอนบนห้องนอน แล้วเค้าก็ดึงเราไปกอดเอาไว้ แค่นี้อารมณ์เราก็ฉุดไม่อยู่แล้วล่ะ

เราก็เลยดูดปากกัน และเราก็ไซส์เค้าไปทุกที จากหน้าลงมาที่คอเรื่อยลงมาจนถึงนมเราชอบดูดนมเค้ามากถึงแม้เค้าจะเป็นทอมเราก็ชอบดูดนมนะ มันเพลินดี และก็ไซส์ลงมาที่ท้องตอนนั้นแฟนเราก็เริ่มเกร็งท้องแล้วล่ะ และเราก็พูดกับเค้าว่าขออมควยหน่อยนะ(เปรียบของเค้าเป็นเหมือนผู้ชายน่ะ)

เราไม่ตอบอะไรได้แต่กดหัวเราไปอยู่ที่น้องเค้า แค่นี้เราก็รู้แล้วว่าเค้าก็ต้องการเหมือน เราก็เริ่มด้วยการจูบที่โหนกก่อน กลิ่นหีเค้านั้นช่างหอมซะเหลือเกิน และก็ใช้ปลายลิ้นเลียที่เม็ดเสียว จากนั้นเค้าก็เด้งแล้วและร้องคลางจนน้ำของตัวเองก็ออกเยอะเหมือนกัน ทั้งเลียทั้งดูด เค้าพูดให้เราช่วยดูดหัวควยให้เค้าหน่อย(ดูดเม็ดเสียวนั่นเอง) เราชอบให้แฟนตัวเองพูดแบบนี้ ยิ่งทำให้มีอารมณ์มากขึ้น เราก็ทั้งเลียทั้งดูดเลยช่วยกันร้องกันมัน เค้าทนไม่ไหวเค้าอยากเลียหีเราบ้าง ตอนนี้เราเลยอยู่ท่า 69 กัน อารมณ์กระเจิงกันหมดแล้ว ช่วยกันดูดเลียหีกันไปมา ร้อง ซีดๆๆๆๆๆสลับกันไป จากนั้นเราก็มาอยู่ในท่านอนกอดกันเพื่อที่นิ้วของเค้าจะใส่ไปในหีของเรา

และนิ้วของเราก็ใส่ไปในหีของเค้า เค้าพูดว่าเรามาเอากันนะพร้อมหรือยัง เราได้แต่พยักหน้า นิ้วของเราทั้งสองคนก็เข้าไปอยู่ในหีของกันและกัน อ่า อ่า ซีดส์ ๆๆๆ เสียวจะเลยผัวขา เสียวอะไรจ๊ะที่รัก ก็เสียวหีนะสิ เราพูดแบบนี้นะเค้ายิ่งกระแทกแรงมากขึ้นคงทำให้อยากมากขึ้น เค้าก็ชอบร้องใส่หูเรา เราก็ยิ่งเสียว เสียวควยจังเลยที่รัก อ่า อ่า ซีดส์ เสียวโว้ย อย่างนั้นแหละ ตรงนั้นเสียวหัวควยมาก อย่าหยุดนะ อย่าเพิ่งหยุดนะ จะเสร็จแล้ว ช่วยกันพูด ช่วยกันร้องอยู่อย่างนั้น จนต่างคนต่างเกร็ง และมีน้ำไหลออกมาจากหีของทั้งสองคน จากนั้นเราก็นอนกอดกันจนหลับไปเลย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย