คนชอบฟัด

คนชอบฟัด
ผมทำงานอยู่แถวๆ เชียงราย ได้พบกับเพื่อนที่ทำงาน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย

วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า เธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย ๆ อามือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ รูดซิป

แล้วล้วงเข้าไปจับหีของเธอ หมอยเธอนุ่มมากครับ ผมใช้นิ้วบี้แตดเธอเบา ๆ ซักพักนึงน้ำเงี่ยนเธอก็ออกมาชุ่มไปหมด ผมพยายามถอดกางเกงเธอแต่เธอไม่ยอม ผมเลยบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจนปวดไข่ไปหมด เธอจึงบอกว่าเธอช่วยไหม ผมตกลง แล้วก็ถอดกางเกงออก เธอจึงถอกควยแล้วอมควยผม รูดเ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น