แอบดูแม่โดนรุม

แอบดูแม่โดนรุม

สวัสดีครับ ผมอายุ 18 ปี อยู่กับพ่อและแม่ พ่อผมมักจะออกไปดูงานต่างจังหวัดบ่อย ผมเองก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไหร่หรอกครับ เพราะเลิกเรียนเสร็จก็มัวแต่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ วันหนึ่งพ่อไปต่างจังหวัด ส่วนผมก็บอกแม่ว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อน คืนนี้คงไม่กลับบ้าน แม่ก็โอเค แต่ปรากฏว่าคืนนั้นงานเลี้ยงถูกยกเลิก ผมจึงกลับถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม ผมกลับบ้าน เห็นหน้าบ้านมีรถจอดอยู่ 2 คัน ก็เลยคิดว่าคงเป็นเพื่อนแม่มาหา ก็เดินเข้าไปในบ้าน เห็นบ้านเงียบเชียบ ด้านล่างก็ปิดไฟ ผมเลยเดินไปที่ห้องแม่ พอใกล้ถึงห้องก็ได้ยินเสียงทั้งหญิงชายร้องครางเล็ดลอดออกมา ผมรู้ทันทีว่ามันเป็นเสียงอะไร แต่ทำไมเสียงหลายคนจัง ผมจึงหาช่องลองแอบดู ภาพที่เห็นคือแม่กำลังโดนผู้ชาย 4 คน เย็ดกันอย่างเมามัน ตอนนี้แม่ขึ้นคร่อมผู้ชายคนหนึ่ง แล้วมีอีกคนกำลังเย็ดทางข้างหลัง ส่วนปากก็กำลังดูดควยแบบมันมาก ดูท่าทางแม่จะมีความสุขมากๆ

สักพักคนที่เย็ดตูดก็ชักควยออกมาพ่นน้ำเต็มแผ่นหลังขาวๆ ของแม่ แม่ผมอายุ 42 แล้วครับ แต่หุ่นยังไม่อ้วนมาก ผิวขาว หน้าอกใหญ่มาก ตอนนี้ผมเอาควยออกมาชักว่าวไปเรื่อยๆ จากนั้นก็มีชายอีกคนมาเย็ดตูดแม่ต่อ เค้าเอาควยจ่อแล้วกดทีเดียวมิดด้าม จนแม่คะมำไปข้างหน้า ทำให้ควยที่อมอยู่เข้าไปแบบเต็มลำ คนนี้กระแทกแรงมาก จนควยของคนที่อยู่ข้างล่างหลุด แต่แม่ก็ไม่พลาด แม่หย่อนหอยลงไปสวมอย่างชำนาญ ตอนนี้ปากแม่ว่างจากการอมควยแล้ว ดูท่าทางแม่จะมันมาก แม่ร้องครางลั่นทั้งห้อง แม่สะบัดผมไปมาพร้อมกับครางอย่างเมามัน ดูเซ็กส์ซี่มากๆ ตอนนี้คนที่อยู่ข้างล่างกำลังกระเด้าหีแม่เต็มที่เหมือนกับจะเสร็จ และแล้วก็ดังคาดเค้าพ่นน้ำเข้าไปในหีของแม่แล้วแช่ควยไว้ จากนั้นคนที่เย็ดตูดก็เร่งเครื่องเต็มที่พร้อมกับพ่นน้ำใส่รูก้นแม่เหมือนกัน

แล้วทั้งสองจึงได้ปล่อยให้แม่เป็นอิสระ จากนั้นอีกสองคนก็เข้าจับให้แม่คร่อมอีกคนแล้วอีกคนประกบด้านหลังอีก แต่คราวนี้เค้าไม่เอารูก้น คนนอนล่างเอาควยเย็ดรูหีแม่ แล้วอีกคนก็เอาควยจับใส่รูหีแม่เหมือนกัน จนตอนนี้แม่หน้าเหยเกด้วยความเจ็บหรือความเสียวก็ไม่ทราบ ทั้งสองคนค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้าๆ จนแม่บอกว่าเสียวให้เร็วๆ หน่อย ทั้งคู่เลยเร่งกระแทก ถึงตอนนี้ดูเหมือนแม่จะเสร็จแล้ว แต่ทั้งสองคนยังกระแทกกันอยู่ สักพักคนที่อยู่ด้านหลังก็หยุดพร้อมกับน้ำไหลออกมาใส่รูหีของแม่ไหลเป็นทาง อีกคนจึงจับแม่นอนหงายกระแทกควยใส่หีแม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

D

Anonym | 5/17/2024 - 06:23

ho

Anonym | 5/17/2024 - 06:23

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pk_than

- ฉันคือ Pk_than และเขียนนวนิยาย "แอบดูแม่โดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
18862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจไม่ลืม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?