%>








แต่งหญิงเที่ยว

แต่งหญิงเที่ยว

เรื่องนี้อ่านแล้วมันอาจจะแปลกสักหน่อย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ตัวเราเองเป็นอยู่ และก็มีความสุขกับมันมากเลย คือว่าตัวเรา เองเป็นพวกที่เรียกกันว่า "ลักเพศ" หรือที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Transvestism ซึ่งอาจจะอธิบายได้อย่างง่ายๆ ว่าเรา เป็นพวกที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงเวลาอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นกระเทยนะ เพียงแต่ว่าเราชอบแต่งตัวเป็น ผู้หญิง แต่ไม่ได้ชอบผู้ชายเลย เรายังชอบผู้หญิงอยู่อย่างปกติ แต่มีความสุขที่ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้วช่วยตัวเองหรือมี อะไรกับผู้หญิง ใครจะว่าเป็นโรคจิตหรืออะไรก็ช่าง เราไม่สนใจอยู่แล้ว เพียงแต่เราทำแล้วมีความสุขโดยที่ไม่เดือดร้อนใคร ก็แล้วกัน เรื่องมีอยู่ว่าปกติแล้วเวลาเราอยู่คนเดียว เราชอบที่จะเอาเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่ โดยเราจะหาซื้อมาเอง ไม่ได้ไปเอา ของใครเขามา แล้วก็จะดูหนังโป๊ แล้วจินตนาการว่าเรากำลังเอาผู้หญิงอยู่ แล้วช่วยตัวเองไปด้วยจนเสร็จ จนวันหนึ่งเราเกิด ทนไม่ไหวขึ้นมา เลยไปออฟผู้หญิงอย่างว่ามาเอา เราจะเลือกผู้หญิงที่แต่งตัวเก่งๆ หน่อย โดยคนที่เราพามาเธอเป็นสาว ออฟฟิศที่ทำงานตอนกลางวัน พอเลิกงานแล้วเธอก็มาทำอย่างนี้ แต่เธอก็จะรับขาเพียงประจำไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งเรารู้มาจาก เพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เราโทรนัดกับเธอตั้งแต่คืนวันพฤหัสแล้ว ตอนเย็นพอเราเรียนเสร็จ เราก็กลับไปบ้าน อาบน้ำ เอาเสื้อ ผ้าของเรา แล้วก็ไปเจอกับเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมาก ถึงจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ และก็เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเก่งมากด้วย เราก็พาเธอไปเปิดห้องที่โรงแรมดีหน่อยแห่งหนึ่ง พอเข้าไปในห้อง เราก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนอีกครั้ง พอเราอาบน้ำเสร็จ เราก็ออกมาหยิบเสื้อผ้าที่เราเอามา ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง พอเธอเห็นเสื้อผ้าที่เราเอาออกมา เธอก็ทำหน้างงๆ เราก็เลยอธิบายให้เธอฟังจนจบ แล้วก็ให้เธอเลือกว่าจะอยู่กับเราหรือไม่ก็ได้ เธอก็ตอบเราว่า "ไม่เห็นเป็นไรเลย น่าสนุกดีออก" พอได้ยินอย่างนั้น เราก็เอาเสื้อผ้าที่เอามาด้วยมาแต่งทั้งเสื้อยกทรง กางเกงใน ถุงน่องโคนขา สายรัดเอวยึดกับถุงน่องสีดำ แล้วก็ชุดแซกสีแดง เธอก็ยังมาช่วยเราใส่เสื้อผ้าด้วยเลย

แล้วเราสองคนก็นั่งคุยกันที่ปลายเตียง โดยที่เธอยังอยู่ในชุดทำงาน ของเธออยู่ วันนั้นเธอใส่ชุดเสื้อกระโปรงสีชมพู ถุงน่องสีขาว ชุดชั้นในสีครีม เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆ แล้วเราก็เอื้อมมือ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย