%>








อ่านดูนะ

อ่านดูนะ

ดิฉันเป็นสมาชิกหญิงเดี่ยวที่มีผู้ส่ง Mail ไปถึงเยอะมาก รู้สึกสนุกมากค่ะ นอกจากจะได้คุยเพื่อนๆที่รู้ใจแล้ว ดิฉันคลายเหงาและว้าเหว่อย่างมาก เนื่องจากเพื่อนที่นีเยอะมาก ชายเดี่ยว คือเทสต์ที่ดิฉันต้องการ ดิฉันรู้จักชายเดี่ยวหลายต่อหลายคน ซึ่งแต่ละคนให้เกียรติดิฉันมากบางทีถึงกับชวนไป เที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งชายเดี่ยวที่ดิฉันประทับใจมากที่สุดก็คงไม่พ้น คุณนิยมซึ่งเขาช่างสรรหาสิ่งที่ เด็ดๆมาปรนเปรอให้เสมอ ๆนับว่าเป็นชายเดี่ยวที่เก่ง ทั้งการเข้าใจความรู้สึก ทั้งเอาใจเก่ง เก่งเรื่องบนเตียง ทำ ให้อดรักในตัวเขาไม่ได้ วันนั้นดิฉันพบกับคุณนิยมตามปกติ เห็นว่าคุณนิยมนั่งอยู่กับผู้ชายผมถึงกลางหลัง หน้าตา หล่อเหลาดิฉันเกิดความสนใจ จึงเข้าไปนั่งคุยด้วย ทราบว่าผู้ชายคนนั้นชื่อ คุณสิตเขาเป็นผู้ชายที่เฟอร์เฟ็คมาก ในสายตาของดิฉัน ซึ่งทุกครั้งที่มอง ดิฉันจะมองที่ดวงหน้าเขาพร้อมกับเส้นผมที่ยาวสลวยกลางหลังของเขา อย่างทึ่ง ดิฉันเป็นผู้หญิงแท้ๆ ยังไม่มีปัญญาไว้ผมได้ยาวเท่ากับเขาเลย เรานั่งคุยกันจนเวลาล่วงเลยไปประมาณ สามชั่วโมง เราพากันออกจากร้านอาหาร คุณสิตเขาบอกว่าชวนดิฉันไปเที่ยวกับพวกเขาที่ชลบุรี ซึ่งทำให้ดิฉันเกิด

ความรู้สึกสนใจเป็นอย่างยิ่ง แล้วดิฉันก็ได้ไปกับเขา เรานั่งรถไปด้วยกัน โดยที่เขาสองคนนั่งหน้า ดิฉันนั่งข้างหลัง และถือโอกาสงีบไปในตัว จนกระทั้งถึงที่พักเขาได้จอดรถแล้วปลุกให้ดิฉันตื่น เขาพามาพักที่บ้านพักตากอากาศ แห่งหนึ่งซึ่งเป็นบ้านพักที่น่าอยู่มากค่ะ ดิฉันไม่มีเสื้อผ้ามาเลย แต่ชายหนุ่มสองคนบอกว่าจะออกไปซื้อในตลาดให้ ตอนนี้อาบน้ำนอนกันก่อนเพราะต่างก็ง่วงนอนมาด้วยกันทั้งนั้น ดิฉันทำตามอย่างว่าง่าย อาบน้ำเรียบร้อยแล้วก็ ขึ้นเตียงนอนโดยมีสองหนุ่มนอนขนาบข้าง ดิฉันกอดคนโน้นบ้าง คนนี้บ้างจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ประมาณเก้า โมงเช้า ชายสองคนหายไปเสียแล้ว หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ทำให้ดิฉันกลัวมาก สักครู่หนึ่งเขาขับรถเข้ามา เขาไปซื้อ อาหารมาพร้อมกับเสื้อผ้านั่นเอง ดิฉันทานอาหารเช้าแล้วถึงอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้านั่นเองซื้อมาให้ซึ่งเป็นกางเกง ขาสั้น กับเสื้อยืด ซึ่งดิฉันถือโอกาสไปเล่นน้ำทะเลโดยที่เขาสองคนอยู่ที่พัก นั่งดื่มเหล้า หลังจากเล่นน้ำจนพอแล้ว ดิฉันเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ คุณนิยมได้เดินตามเข้ามาหลังระหว่างที่ดิฉันกำลังเปลื้องผ้าออกจากตัว เขาใช้ฝ่ามือ

ลูบไล้ตามแผ่นหลัง ลูบไป... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย