%>








ดูดของเด็กแล้วติดใจ

ดูดของเด็กแล้วติดใจ

สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากเล่าให้ฟังกัน โดยปกติแล้วต้องยอมรับว่าฉันเป็นคนที่เซ็กจัด โดยเฉพาะเวลามีเซ็กกับผู้ชายจะชอบดูดชอบเลียเจ้าแท่งนั้นมาก เข้าเรื่องเลยดีกว่า

เมื่อประมาณปีที่แล้ว หลังจากเลิกกับแฟนที่คบกันมาหลายปี ฉันได้รู้จักกับน้องฮัท เด็กหนุ่มที่อายุประมาณ 16 เลย ส่วนฉันอายุ 24 น้องเค้าหน้าตาดี หุ่นดีมากๆ แบบว่าเป็นสเป็กของฉันเลย เราจะคุยกันทุกคืน ระหว่างที่คบกันก้อมีกอดมีจูบกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรกันนะค่ะ ยอมรับว่าน้องเค้าจูบเก่งจริงๆ จนฉันเคลิ้มและอยากจะอมเจ้าแท่งอันนั้นของเค้า จนมีอยู่วันหนึ่งในตอนเย็นเค้าโทรมาบอกว่า อยากเจอฉันให้ไปหาที่บ้านเค้า ฉันก้อไปหาซิค่ะ ไปถึงเค้าพยายามจะให้ฉันเข้าไปนั่งคุยในห้องเค้าให้ได้ค่ะ แต่ฉันบอกว่าฉันจะรีบไปทำธุระ ก้อคุยที่หน้าบ้านอ่ะค่ะ พอจะกลับเค้าฉุดฉันไปที่ข้างบ้านอ่ะค่ะ ฉันตกใจมาก และก้อร้องห้ามเค้า ไม่เป็นผลค่ะ เค้าทั้งจูบทั้งลูบฉันทั้งตัว จนฉันเผลอไปกับเค้าด้วย

และยังเผลอเอามือไปลูบเจ้าแท่งนั้นของน้องเค้าด้วย แต่ก้อรวบรวมสติแล้วสะบัดเค้าจนหลุดค่ะ เค้าดูหงุดหงิดมาก จนฉันต้องง้ออ่ะค่ะ เค้าบอกว่าถ้าอยากให้หายโกรธก้อขึ้นไปคุยกับเค้าบนบ้าน ฉันก้อคิดว่าไปคุยให้มันจบๆไป จะได้กลับบ้าน พอขึ้นบ้านเท่านั้นแหละค่ะ เค้าระดมกอด จูบฉันใหญ่เลย และพาฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้า เค้าดันฉันนอนบนเตียงและจูบฉันใหญ่เลย บอกก้อบอกว่า “พี่ตัวหอมจัง ขาวด้วย ฮัทเห็นแล้วทนไม่ไหว ขอฮัทนะ” ตอนนั้นฉันก้อเผลอไปกะน้องเค้าด้วย และแกล้งถามน้องเค้าว่า “ขออะไร” น้องเค้าบอกว่า “ขอเ..ด ห...”(ขอเซ็นเซอร์นะค่ะ) ฉันได้ยินแล้วขนลุกเลย และอารมณ์พล่านเลย ที่ร่องหลืบเนี้ยเปียกเลย อยากอ้ากว้างๆ ให้น้องเค้าเลียเลยอ่ะค่ะ พอฉันเผลอน้องเค้าก้อดึงเสื้อนอกและเสื้อในของฉันขึ้น น้องเค้ามองตาค้างเลยอ่ะค่ะ ก้อหน้าอกขนาด 34 นิ้ว ขนาดโดนดูดมาสองคนแล้ว หัวนมยังไม่คล้ำเลย เค้าอ้าปากงับหัวนมของฉันทันที ฉันเงี้ยเสียวไปทั้งตัว บอกก้อครางซิค่ะ “ซี้ดดดดด....ฮัทจ้า อย่าดูดซิ พี่เสียวววววว” กดหัวน้องเค้าแน่นเลยค่ะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เค้าทั้งดูดทั้งใช้ลิ้นเลียหัวนมใหญ่เลย

ตอนนั้นอยากให้เค้าแก้ผ้าและจับเจ้าแท่งนั้นใส่ปากฉันมากๆร่องหลืบของฉันก้อคันหยุบหยับ จนต้องขยิบบ่อยๆ ให้คลายเสียว สติของกลับมาอีกครั้งค่ะ เพราะน้องเค้าจะเอามือล้วงลงไปในกางเกงของฉัน ฉันรีบดึงมือเค้าอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย