อเมริการ พาเสียว

อเมริการ พาเสียว

หวัดดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้น ตอนที่ พ่อแม่ ส่งผมไปเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา หนึ่งเดือน เพราะว่าตรงกับช่วงปิดเทอมในมหาลัยของไทย ผมเลยได้ไปแค่เดือนเดียว พ่อบอกผมว่า รอให้รับปริญญาในไทยก่อน แล้วค่อยไปเรียนโท ที่นู้นเลย ที่ให้ไปคราวนี้ ก็เพื่อให้ไปชิมลางเสียก่อน เมืองที่ผมเลือกที่จะไป ไม่ใช่ลอนดอน หากแต่เป็น เมืองลิเวอร์พูล สาเหตุที่ไปเมืองนี้ คงไม่ต้องอธิบายให้เยิ่นเย้อ เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของหงส์แดงนั้นเอง ภายในระยะเวลาหนึ่งเดือน ผมจะต้องพักอยู่ครอบครัวของชาวเมือง เพื่อที่จะได้พัฒนาภาษาให้ดียิ่งขึ้น บ้านที่ผมได้ไปพักนั้น เป็นครอบครัวขนาดเล็ก มีเพียงแค่ สามี ภรรยา สองคนเท่านั้น อายุของพวกเขา ก็ประมาณ 40 กว่าๆกันทั้งคู่ ซึ่งยังไม่มีลูก ในขณะที่ผมอยู่ที่นั้น กิจวัตรของผม คือ ตื่นเช้าเพื่อรีบไปเรียนภาษาที่สถาบันสอนภาษา จนกระทั่ง เที่ยง จึงเลิก ผมต้องเรียนจันทร์จนถึงศุกร์ ส่วนเสาร์ อาทิตย์ ก็หยุด ซึ่งในวันหยุดเหล่านี้

สามีภรรยา ทั้งสอง น่ารักมาก พาผมไปเที่ยวชม สถานที่สำคัญต่างๆ ของเมือง สามอาทิตย์แรก ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก แต่มันดันมาเกิดขึ้นตอนช่วงสัปดาห... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย