%>








นกแก้วโดนรุม จ๊ะ{^_6}

นกแก้วโดนรุม จ๊ะ{^_6}

ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อนกแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ ปกติของผมมจะตื่นตัวเร็วมาก เห็นอะไรวับ ๆ แวม ๆ ก้สู้แล้ว แต่มันก็เสียตรงที่เสร็จเร็วมากเหมือนกันแบบที่เขาเรียกว่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำ แต่งงานกันใหม่ ๆ แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเรื่องนี้ อีกอย่างข้าวใหม่ปลามันผมก็ขยันทำด้วย

แก้วเสียตัวให้กับผมเป็นคนแรกจึงไม่มีใครมาเปรียบเทียบกับผม แต่เดียวนี้แก้วเริ่มเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีเวลาว่างมาก ทำให้ได้รู้ได้เห็นอะไรต่าง ๆ ไม่ว่าจาก vdo หรือหนังสือที่ผมซื้อมาทิ้งไว้ในบ้าน แม้แต่เว็บไซต์แก้วก็ชอบเข้าดูเป็นประจำ มันทำให้แก้วมีความต้องการทางเพศที่สูงขึ้นมากพยายามจะให้ผมทำการบ้านเกือบทุกวัน ถ้าเป็นคืนวันศุกร์เสาร์ผมก็พอไหวแหละครับ พอตื่นสายได้ แต่วันธรรมดานี่ วันรุ่งขึ้นต้องไปทำงานอีก ก็เลยต้องแกล้งทำเป็นเหนื่อย นอนหลับไปก่อน ยิ่งนานวันความต้องการผมยิ่งน้อยลง ถ้าน้ำผมออกหนแรกก็ไม่อยากต่อแล้ว ของผมมันก็ไม่ค่อยจะยอมขึ้นมาสู้ต่อแก้วทั้งใช้ปากทั้งจับใส่มันก็ไม่ค่อยจะยอมเชื่อฝัง ผมสงสารเมียก็สงสารแต่มันเหนื่อยเพลียก็หลับไปก่อน ทำให้แก้วหงุดหงิดอารมณ์เสียกับผมบ่อย ๆ เรื่องนิด ๆ หน่อย ๆ ก็น้อยใจหาเรื่องทะเลาะกับผม ผมลองสั่งซื้อของเทียมในเว็บไซต์มาเผื่อจะได้ช่วยให้เมียผมได้ใช้ระบายอารมณ์บ้าง สั่งอย่างดี อย่างแพงที่สุดแต่พอมาส่ง ผมแกะดูมันน่าจะเป็นไซร์ของฝรั่ง ขนาดยาวตั้ง 7.5 นิ้ว มี Option สุด ๆ ทั้งสั่นทั้งหมุน ตอนแรก ๆ แก้วไม่กล้าใช้ก็เพราะขนาดมันใหญ่กว่าของผมมาก ผมต้องใช้ครีมหล่อลื่นช่วยทาก่อนถึงจะยัดใส่ได้ แคมของแก้วบวมเป่งลู่ตามที่ผมกดเข้าออก แรก ๆ

แก้วไม่ค่อยชอบบอกว่ามันเจ็บแต่พอชินแล้วแก้วมักจะเอามาช่วยตัวเอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย