%>








ไม่รู้ว่าเป็นพี่

ไม่รู้ว่าเป็นพี่

ดีคับเจอกันอีกแล้วครับผมเจ้าของเรื่องเอาทั้งพี่ทั้งน้อง ครับ ผมมีเรื่องเสียวมาฝากอีกแล้วครับมันเกิดขึ้นวันที่15/05/2500ครับ ผมไม่รู้เรื่องอะไรหรอกครับตอนแรกผมตื่นนอนมาก็ประมาณ 10โมงได้มั้ง ผมลงมาข้างล่างครั้งเจอผุ้ หญิงคนหน่งสวยมากด้วยครั้งแต่เธอจะผิวคลำหน่อยครับผมก้ไม่รู้ว่าธอเปงใครแล้วมานั่งในบ้านผมได้ไง แต่ผมลงมาเธอได้ยินเสียงเปิดประตู เธอก็หันมาแล้วเรียกผม เรียกชื่อผมครับ ผมงงมากเลยผมไม่เคยรู้จักเธอแล้วเธอรู้จักชื่อผมได้ไงสักพักป้าผมก็เดินเข้ามา แล้วบกผมว่านี่พี่เปิ้ลนะ ให้ผมยกมือไหว้ ผมก็เลยยกมือไหว้พี่แก่ แล้วพี่เปิ้ลก็ถามผมว่าจำไม่ได้หรอ ผมก้ตอบว่าจำไม่ได้ทั้งที่ผมยังคง งงอยู่นะ พอเสร็จแล้วผมก้ขึ้นห้องเพื่อจะไปเปลี่ยนผ้าขนหนู ไปอาบน้ำ สักพักก็ได้ยินเสียงพี่ปิ้ลเดินขึ้นมาแล้วพูดด้วยว่า ใหนขอดูหน่อยสิห้องคนโสดเปงไง

ผมลีบล็อกประตูทันที่แต่ว่าผมช้ากว่าพี่เค้าไปแค่1วินาทีเอา พี่เค้าเปิดประตูเข้ามาก่อนผมก็อายสิครับ แล้วพี่เค้าก็เห็นอยู่แค่ผ้าขนหนูตัวเดียวแล้วบอกผมว่าจะไปอาบน้ำก้รีบไปสิ พี่อยากนั่งห้องน้องไม่ได้ไง ผมก็ตอบว่าตามสบายเลยทั้งที่ยังอายอยู่แล้วก็รีบเปิดประตูเดินออกไปอย่างรีบเลยครับ แล้วผมก็ลงไปนั่งในห้องน้ำสัก30นาทีแล้วผมก็คิดเล่นว่าคงได้เยส อีกแน่นเลย ผมเลยล้างแต่ควายของผมไม่ให้มันเห้นก้พอ แล้วก็ล้างหน้าพอเป้นพิธี เสร็จแล้วก็เดินขึ้นห้องครับแต่ประตูห้องผมมันเปิเว้ครับผมก็คิดว่าพี่เค้าคงลงไปแล้วแต่พี่เค้าคงลืมปิดประตูมั้ง ผมจึงเดินเค้าไปในห้อง (ผมลืมบอกไปว่าห้องที่ผมอยู่นั้นแต่ก่อนเปงห้องแฟนผมกับพี่สาวเค้าเช่าอยู่แต่ตอนนี้เค้าออกไปแล้วไปอยู่ที่บ้านเค้าครับ) แล้วหันหลังจะปิดประตูผมก้ต้องตกใจครับพี่เปิ้ลแอบอยู่หลังประตู เธอหัวเราะ แล้วผมก็ถามเธอว่าแล้วป้าไปไหน เธอบอกว่าป้าไปเยาวราช กับแม่พี่

แล้วผมก็ตอบพี่เค้าว่าพี่มาทำไมบนห้องผมเนี้ยขึ้นมาแล้วเล่นพิเลินผมตกใจนะครับ พี่เค้าก็ตอบผมว่าขอโทษ แล้วผมก็ทำท่าไล่ผมเค้าลงไปข้างล่าง พี่เค้าก้บอกว่าไปก็ได้แค่นี้เอง เธอเดินออกไปก้จิงครับแต่เธอดันดึงผมขนหนูผมไปด้วยครับทีนี้มันก็เหลือแต่ควายของผมสิครับ แล้วเธอก้หันกลับมามอง ผมจึงรีบเอามือปิดควายผมอย่างรวดเร็วครับ เธอก็เห้นแล้วเธอก้บอกว่าโหญ่จังของน้องชายเนี้ย แต่ก็เล็กนิดเดียวเอง แล้วเธอก้ขอตือผมด๊ครับผมก้อายทั้งโป้ เธอก็ยังขอดูอยู่ได้ผมจึง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย