แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมจริงเมื่อเดือนที่แล้ว ผมไม่เคยหวังหรอกนะครับว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมและโดยส่วนลึกแล้วผมไม่เคยคิดที่จะทำเรื่องที่มันผิดต่อเพื่อนแบบนี้มาก่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อเอกเป็นเพื่อนรักกัน ผมเรียนจบแล้วเมื่อเดือน มีนาคม ปี 49 และได้งานทำที่กรุงเทพฯ ส่วนเอกโชคดีได้งานทำที่ตัวจังหวัดและเช่าบ้านพักอยู่ ทุก ๆ สิ้นเดือนเมื่อผมลงมาจากกรุงเทพ ฯ จะต้องแวะพักกับเอกที่บ้านเช่า และในครั้งล่าสุดก็เช่นกันผมกลับถึงตัวจังหวัดประมาณ 5 ทุ่ม และจะแวะไปพักกับเอกเหมือนทุก ๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้ผมไม่ได้โทรบอกเอกล่วงหน้า เมื่อผมเคาะประตูบ้านเช่าของเอกปรากฏว่าคนที่มาเปิดประตูไม่ใช่เอกเพื่อนผม แต่เป็นสาว ขาว อึ๋ม และบอกผมว่า

“หญิงเป็นแฟนพี่เอกค่ะ พี่มีธุระอะไรเหรอคะ พอดีพี่เอกกลับบ้านค่ะ อีกประมาณ 2 วันจะกลับ”

“ รึครับ ปกติถ้าผมกลับบ้านผมจะแวะค้างกับเอก ถ้าเอกไม่อยู่ผมไปค้างโรงแรมก็ได้ครับ” ผมบอกเธอ

และโดยที่ผมคาดไม่ถึงเธอกลับบอกผมว่า

“ที่นี่ยังมีห้องว่างอีกห้องนี่คะ พี่ค้างที่นี่ก็ได้ พี่ชื่อพี่แจ็คใช่ไหมคะพี่เอกพูดถึงพี่บ่อย ๆ”

ผมเองก็ไม่ทราบว่าอะไรมาดลใจให้ผมรับปากกับเธอและหิ้วกระเป๋าเข้าไปในบ้าน

หลังจากที่อาบน้ำเรียบร้อยผมกำลังจะงีบหลับก็ได้ยินเสียงเคาะประตู พร้อมกับเสียงเรียก

“พี่แจ็ค ๆ ไฟห้องน้ำไม่ติดค่ะดูให้หญิงหน่อยนะคะ”

เมื่อผมเปิดประตูออกไปผมก็แทบหายง่วง เมือเจอน้องหญิงแฟนของไอ้เอกเพื่อนรักของผมใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกผืนเดียวยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องโชว์ขาอ่อนอันอวบเนียนขาว ผมมองดูแวบหนึ่งพร้อมกับเบือนหน้าหนีและกลืนน้ำลายลงคอเบาๆ

จากนั้นผมก็เข้าไปดูไฟในห้องน้ำตามที่น้องหญิงบอก

“หลอดคงขาดนะครับ น้องหญิงอาบมืด ๆ ไปก่อนนะครับ” ผมบอกและหมุนตัวขยับออกมาจากห้องน้ำ เจ้ากรรมผมชนเอาร่างของน้องหญิงเกือบล้มลง ด้วยความมืดและน้องหญิงเข้ามาใกล้ผมเกินไปกระมังครับทำให้น้องหญิงเซถลามาปะทะที่หน้าอกผม หน้าอกอันอวบอิ่มของเธอเบียดลงมาที่หน้าอกผมเต็มที่และเราสองคนล้มลงไปที่พื้นห้องน้ำ ผ้าขนหนูของน้องหญิงหลุดลุ่ย ในความมืด ผมมองเห็นร่างอันขาวอวบของน้องหญิงอย่างชัดเจน หน้าอกอันอวบอิ่ม ชูชัน กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ และเท่าที่ผมสังเกตผมรู้สึกว่าน้องหญิงเองก็ไม่ได้... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น