%>








แอบคิดงง

แอบคิดงง

ผมมีเรื่องแปลกๆเกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ปี 2 และผมเป็นพวกเด็กค่อนข้างเกเรแต่ไม่ลืมกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ อร เรียนอยู่ ปวช.1 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านอรยู่หลังหอพักขายอาหารอยู่ปากซอย ทำให้ผมเจอกบเป็นประจำเพราะผมมักจะไปกินข้าวเย็นร้านเธอเสมออรจะช่วยงานแม่หลังเลิกเรียนตลอดถ้าผมมากินข้าวเธอก็จะเดินมานั่งกับผมเสมอๆจนเพื่อนๆแซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังจะจีบพี่สาวเธออยู่เหมือนกัน อรรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงอรวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว อรนอนคว่ำเหยียดยาวอยู่กับพื้นมีผมนั่งดูอยู่ข้างหน้าบนเก้าอี้ อยู่ๆอรก็ถามขึ้น "จีบพี่อ้อยติดรึยังพี่" อ้อยคือพี่สาวอรที่ผมกำลังจีบอยู่ ผมตอบติดตลกว่า "เกือบละ รอให้เขาใจอ่อนอยู่" จากนั้นเจ้าอรก็เริ่มแจ้วๆถามนู่นนี่ จนถึงคำถามนึงว่า " ถ้าพี่ได้พี่อ้อยเป็นแฟน พี่จะหยั่งว่ากันมั้ย" ผมเลยตะคอกไปว่า "เฮ้ย ทะลึ่งน่ะแต่ไม่แน่นะ" แล้วผมก็ตอบแบบปัดเธอไปว่า "ไม่รู้เว้ย ทะลึ่ง เป็นเด็กเป็นเล็ก" แต่อรยังถามมาอีกว่า "แล้วพี่เคยหยั่งว่ารึยัง" ผมยังไม่รู้ตอบยังงัยแต่อรก็ยังรุกถามต่อ "ยังเหรอพี่ แล้วพี่ทำไงอ่ะ ชักว่าวเหรอ" ผมชักไม่ไหวเลยบอกไป "เฮ้ย แก่แดดแก่ลม

มากไปแล้วนะเราน่ะ" อรลุกขึ้นนั่งถามอีก "แล้วพี่ชักว่าวยังไงอ่ะ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ" ผมเลยตะคอก "เฮ้ย จะบ้าเรอะ" คราวนี้อรลุกขึ้นแล้วเดินเข้าใส่แบบเอาจริงแล้วเริ่มตะโกน "อรจะดูนี่ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ" ผมพูดได้แค่ "เฮ้ย" แล้วอรก็ไม่ฟังเสียงอีกต่อไปแถมบอกว่า "ขอดูหน่อย ไม่งั้นอรจะกรี๊ดให้ลั่นเลยด้วย" เสียงอรดังจนผมกลัวใครจะได้ยินเข้าเลยต้องจำนน "โอเค โอเค" ผมบอกแต่ก็ยังพยายามหาทางออกดดยถามอรว่า "แล้วถ้าพ่อแม่เรามาละยุ่งเลยนะเว้ย" แต่อรบอกหน้าตาเฉย "โอ้ย กว่าจะกลับก็มืดละพี่ ไม่ต้องห่วง

เอ้าถอดซิพี่ อรอยากเห็น" ผมถอดเข็มขัดและรูดซิบออกแล้วล้วงเอาน้องชายของผมออกมา มันเกือบแข็งเต็มที่เพราะความตื่นเต้น แล้วก่อนที่ี่ผมจะทันพูดอะไรกบก็กำท่อนเอ็นของผมไว้เต็มมือแล้วเริ่มรูดเข้าๆออกๆ "ฮิฮิ แข็งดี" ผมกลืนน้ำลายอย่างยากเย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย