%>








โชคดีหรือเกือบซวย

โชคดีหรือเกือบซวย

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานนี่เอง เคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่นไม่สนุกเร้าใจคงไม่ว่ากัน คือแฟนของผมมีเพื่อนสนิทอยุ่คนหนึ่งก็ไปมาหาสู่กันประจำ เธอชื่อบิวผมจะเรียกเธอว่าน้องบิววันที่เกิดเรื่องคือ

น้องบิวเธอมีปัญหากับแฟนเธอถึงขั้นทะเลาะกันมีปากเสียงกัน และเธอได้มาหาแฟนผมและสังเกตว่าเธอร้องไห้

ด้วยแต่ผมก็ไม่ได้ไต่ถามอะไรปล่อยให้เพื่อนเขาคุยกันเอง จึงแยกตัวออกมาก็พอดีเพื่อนที่ทำงานโทรมาชวนไปกินเหล้าที่ห้องผมก็เลยไปบอกแฟนๆก็ไม่ว่าอะไรบอกแค่ว่าอย่ากลับดึกนะ ( ลืมบอกไปว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด)ผมก็รับปากพอมาถึงก็ใส่เต็มที่จนเมา ไม่รู้ว่ากี่โมงกี่ยามแล้วรู้แต่ว่าแฟนเพื่อนเจ้าของห้องมาบอกว่าแฟนโทรมาให้กลับดึกแล้วทำไมไม่รับโทรศัพท์ลืมไปว่าโทรศัพท์อยู่ในรถที่บ้านไม่ได้เอามาด้วย ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวกลับให้ส่างเมาก่อนนิดหนึ่งไม่ต้องมารับ อีกซักพักแฟนก็โทรมาอีกก็บอกว่ากำลังจะกลับ ผมก็อยู่ต่ออีกพักหนึ่งจึงกลับห้องโดยวินมอ’ไซด์ พอถึงห้องก็กะว่าจะนอนเลยเพราะเมาแต่ว่าแฟนไม่อยุ๋ในห้องคิดว่าคงไปส่งเพื่อน พอดีหิวน้ำก็เลย

ออกมากินน้ำที่ตู้เย็น แต่ตามองเห็นคนนอนอยู่ที่โซฟาก็เลยคิดว่าแฟนมานั่งรอจนเผลอหลับไป ก็พอดีเมาพอตึงๆ

ก็มีอารมณ์คิดว่าจะลองเอากับแฟนที่โซฟาเปลี่ยนบรรยากาศมั่ง พอเดินมาถึงก็ไม่ได้สังเกตว่าเป็นใครก็คิดว่าเป็น

แฟนเพราะอยู่บ้านเรา เท่านั้นผมก็ค่อยๆ ดึงผ้าห่มออกเบาๆเพื่อไม่ให้เธอตื่นเป็นการเซอร์ไพร พอดึงผ้าห่มออกผมก็ล้วงมือเข้าไปในชุดนอนและคลึงหน้าอกเธอเบาๆและค่อยๆหนักขึ้นและได้ยินเสียงหายใจแรงๆคงเพราะเสียวจากนั้นก็ยื่นหน้ากะว่าจะดูดปากซักหน่อยจมูกผมก็ได้กลิ่นแอลกอฮอลล์นิดหน่อย ผมก็เลยคิดว่าเธอคงกินเป็นเพื่อนน้องบิวมั้ง ผมก็ดุดปากเธอแต่เธอยังไม่รู้สึกตัวผมก็เลยเปลี่ยนเป็นไซร้ซอกคอเธอลงมาเรื่อยๆจนได้ยินเสียงเธอครางอีกครั้งจนมาถึงที่นมของเธฮผมก็จัดการปดตะเข็บและดูดไซร้หัวนมเธอและเม้มเบาๆคราวนี้เธอเริ่มครางดังมากขึ้นและเริ่มตอบสนองบ้างคือเธอเริ่มเอามือมาจับที่หัวของผมและกดหัวของผมกับนมของเธอเมื่อผมเม้มหนักๆที่หัวนมของเธอ เมื่อเห็นว่าเธอเริ่มตอบสนองผมก็เลยเริ่มไซร้เลื่อนลงมาที่หน้าท้องและที่ของสงวนเธอแต่ติดกางเกงในแต่ไม่ใช่ปญหาผมก็จัดการถอดออกและเอามือล้วงก็รู้สึกว่ามีน้ำเยิ้มเยอะมากคงเพราะว่าเธอมีอารมณ์ร่วมแล้วเต็มที่ผมจึงกางขาเธอออกและใช้ลิ้นแย่เข้า... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย